Sao & Đời Sống

Trang điểm 'sương sương' thành hotgirl bằng bộ tóc giả của người yêu, chàng trai 'đốn tim' người đối diện với vẻ đẹp hút hồn

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Anh chàng trong câu chuyện dưới đây khiến bao cô nàng ghen tị vì nhan sắc chẳng kém gì hotgirl khi chỉ cần đội tóc giả và trang điểm "sương sương".

Mới đây, lại một anh chàng được cô bạn gái “hô biến” thành hotgirl chỉ nhờ bộ tóc giả và cây son khiến ai cũng phải xuýt xoa. Cô gái viết: “Hôm nay dẫn người yêu về nhà chơi các bạn ạ, xong 2 đứa ngồi trong phòng nghịch bộ tóc giả với mấy thỏi son vừa mới mua thì ông anh trai sộc vào phòng hỏi mượn cái sạc điện thoại. Lúc sau, thấy ông ấy nhắn tin: “Bạn cùng lớp mày à? Hơi lép nhưng mà nhìn xinh đấy, giới thiệu tao nhé”. Ôi, nó là người yêu mình mà, anh cũng muốn tranh với con em là sao? Tại ông người yêu mình đội tóc lên nhìn xinh hơn mình thôi”.

Kèm theo đó là hình ảnh “cô nàng” có mái tóc vàng, làn da trắng nõn, môi hồng vô cùng quyến rũ. Đáng chú ý, ở góc chụp nghiêng thần thánh thì ai cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc của “cô nàng” này.

Hình ảnh do cô nàng có tài khoản F.acebook tên B.N.G chia sẻ

Sau khi đăng tải không lâu, bài viết đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra rất thích thú với màn giả gái “thành công” như vậy. Nếu chỉ nhìn hình ảnh mà không đọc caption, chắc hẳn không ai nhận ra đây là một chàng trai. Nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú, dành lời khen cho nét đẹp của “hotgirl” này.

“Ôi nếu không nói thì ai nghĩ đây là con trai chứ? Da trắng, môi hồng, mắt lại còn kiểu ướt ướt, cảm giác muốn bảo vệ lắm luôn.”

“Trời ơi, tưởng là con gái thật chứ? Mình nhìn đi nhìn lại vẫn thấy là con gái chứ không phải con trai đâu! Xinh dã man.”

“Có khi mấy bộ tóc giả còn hợp với người yêu bạn hơn là bạn đấy. Xinh gì mà xinh dữ trời. Nhìn hiền thục, ủy mị như con gái luôn vậy đó”

“Công nhận đây là màn giả gái đỉnh cao nhất mà mình từng chứng kiến. Nhưng mình cũng thắc mắc không biết ngoại hình thật của chàng trai này như thế nào.”

Nhan sắc thật của nam chính trong câu chuyện và bạn gái

Giả vờ giống con gái một chút cho người yêu vui vẻ thế thôi nhưng ngoài đời anh chàng rất ga lăng và chu đáo với bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất