Sao & Đời Sống

Chàng trai tìm bạn gái 'giống mẹ' đổ gục trước lời nhắn 'Anh chỉ việc yêu em, cả thế giới để em lo'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chàng kỹ thuật viên điển trai nhưng lại "nhát gái" mong muốn tìm mẫu bạn gái giống mẹ của mình khiến khán giả tại trường quay phải bật cười. Tuy nhiên, cô gái Tuyết Lan đã mạnh dạn đáp lại: "Anh chỉ việc yêu em, cả thế giới cứ để em lo".

Xuất hiện trong tập mới nhất tại “Bạn muốn hẹn hò” là Viết Thiện (24 tuổi, kỹ thuật viên tại Bà Rịa - Vũng Tàu) và Tuyết Lan (21 tuổi, sinh viên tại TP.HCM). Họ đã nắm tay nhau ra về trong sự reo hò, cổ vũ của người thân cũng như khán giả trong trường quay bởi cả hai đều là “trai tài - gái sắc”.

Cặp đôi Viết Thiện - Tuyết Lan tại chương trình.

Chia sẻ với khán giả, Viết Thiện cho biết anh là người dễ thích nghi với môi trường mới, tính tình hòa đồng, vui vẻ nhưng lại rụt rè và dễ căng thẳng khi đứng trước các bạn nữ. Anh chàng này chia tay mối tình gần nhất cách đây một năm, vì thế, đến với chương trình, Thiện mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn gái giống… mẹ của mình. Chia sẻ này khiến cả 2 MC và rất nhiều khán giả tỏ vẻ khó hiểu, tuy nhiên, ngay lập tức chàng trai liền giải thích rằng đó là mẫu bạn gái của gia đình, nữ công gia chánh, nấu ăn ngon.

Đáp lại mong muốn này của Viết Thiện, ở phái bên kia rèm, cô nàng Tuyết Lan đã không ngại ngần bộc bạch: “Anh cứ yên tâm, mẹ em đã dạy cho em nấu ăn từ bé, vì thế việc nấu ăn cứ giao cho em”. Sự thật thà và dễ thương này đã khiến Viết Thiện phải gật gù ưng ý.

Bản thân Viết Thiện đã ổn định công việc, bố mẹ lại hối thúc, nếu cả hai tìm hiểu kỹ càng và sẵn sàng thì có thể tiến tới hôn nhân bất cứ khi nào. Hiện tại, gia đình Thiện đang kinh doanh nhà nghỉ, sau khi cưới, nếu bạn gái muốn phụ việc kinh doanh, gia đình sẽ tạo điều kiện. Còn nếu bạn gái vẫn muốn làm công việc yêu thích thì Thiện sẽ tôn trọng và không cấm đoán.

Cô gái xinh đẹp Tuyết Lan là người năng động, vui tính và được bạn bè nhận xét là có giọng nói hay. Khuyết điểm lớn nhất của cô gái này là nói nhiều đến mức “người ta chán, người ta bỏ đi em mới dừng lại”. Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, Tuyết Lan mong muốn sẽ tìm được mẫu người bạn trai không có tính gia trưởng, tính tình hiền lành và “chỉ yêu một mình em thôi, đừng yêu bất cứ ai khác”.

Trong phần gặp gỡ với người thân, em gái của Tuyết Lan cho biết chị gái mình còn khá trẻ con nên anh chàng Viết Thiện chín chắn, chững chạc sẽ là người có thể dung hòa hai tính cách này. Anh họ của Viết Thiện cũng chia sẻ thêm Thiện là chàng trai tự lập rất sớm nên vô cùng bản lĩnh trong cuộc sống, bên cạnh đó, anh họ cũng dành lời khen đến Tuyết Lan và mong muốn cả hai sẽ cho nhau 1 cơ hội.

Khi bức rèm bí mật kéo lên, anh chàng Viết Thiện vốn nhát gái đã bị “đứng hình” trước vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin của Tuyết Lan. Suốt thời gian trò chuyện ngắn ngủi, hầu như mọi câu hỏi đều bắt nguồn từ phía Tuyết Lan. Đến với chương trình, cô gái đầy thú vị này còn tự sáng tác vài câu thơ để gửi tặng bạn trai tương lai:

Hãy để em làm người yêu của anh

Em tin rằng chúng mình sẽ hạnh phúc

Dẫu khó khăn buồn vui hay tủi nhục

Suốt đời này em chỉ yêu mình anh”

Kết thúc bài thơ, cô nàng còn chủ động nhắn nhủ: “Anh chỉ việc yêu em thôi, cả thế giới cứ để em lo. Trong chương trình này chỉ có vài phút ngắn ngủi, nên sau này, em mong chúng ta sẽ cho nhau cơ hội. Anh có đồng ý không?”. Không chần chừ, Viết Thiện đã đáp lại: “Anh đồng ý chứ!”.

Sự chủ động trong tình yêu của cô gái đã nhận được tràng pháo tay lớn của khán giả xem chương trình và hoàn toàn chinh phục được trái tim chàng trai kỹ thuật viên đẹp trai. Giây phút quyết định, cả hai đã đồng ý bấm nút hẹn hò và dành tặng nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất