Sao & Đời Sống

Chàng trai thất vọng bỏ về khi chứng kiến nhan sắc thật của bạn gái quen qua mạng

Min An
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh một chàng trai lặn lội đường xa đi gặp cô bạn gái quen qua mạng của mình. Thế nhưng, điều anh không ngờ là người thực và người trên mạng lại khác nhau đến vậy.

Tình trạng chân dung ngoài đời khác ảnh trên mạng thật sự đã trở thành một vấn nạn, nhất là trong chuyện hẹn hò. Từng có rất nhiều câu chuyện gây xôn xao MXH khi hai người yêu nhau online lần đầu gặp nhau ngoài đời thực, và chàng trai đã phải ”chạy dài” khi phát hiện người trước mắt khác một trời một vực như trên hình. Nhiều người chỉ trích đàn ông trọng ngoại hình, nhưng phái nữ cũng nên hiểu rõ, đây gần giống là ”lừa đảo” hơn, khi lợi dụng các app chỉnh ảnh quá đà để ”sống ảo”.

Mới đây, lại có thêm một clip khác ghi lại cảnh một chàng trai lặn lội đường xa đi gặp cô bạn gái quen qua mạng của mình. Thế nhưng, điều anh không ngờ là người thực và người trên mạng lại khác nhau đến vậy.

Đây là chân dung thực của cô gái.

Gương mặt ba chấm của anh chàng khi được diện kiến bạn gái quen qua mạng.

”Có phải là em không đó???'

Chỉ cần nhìn những hình ảnh ở trên là chúng ta có thể nhận thấy vẻ mặt thất vọng của chàng trai này. Dù cô gái kia khá e ấp, rụt rè nhưng điều đó cũng không thể ngăn được sự tức giận mà chàng trai đang có.

Mặc kệ cô gái giải thích…

…chàng trai quyết định bỏ đi.

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã được cư dân mạng Trung Quốc share nhiệt tình và để lại nhiều bình luận.

”Chẳng phải thời nay con trai yêu vì ngoại hình sao?”

”Nói thế cũng không đúng. Cái anh chàng này nhận về là cảm giác bị lừa, chứ không phải hy vọng được gặp một cô gái đẹp. Nếu các cô có sao để vậy, thì đàn ông chúng tôi đâu có bị hụt hẫng như thế?”

”Đã đến lúc chúng ta nên khai tử những app chụp ảnh lung linh, ảo lòi rồi đấy. Quá sức tổn thương!”

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất