Sao & Đời Sống

Lần đầu tiên hẹn hò, chàng trai mất cả tháng lương vì bạn gái dẫn theo hội chị em gần cả chục người đi 'ăn chùa'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Chàng trai "dở khóc dở cười" vì ngay trong buổi hẹn đầu tiên với bạn gái nhưng lại có sự xuất hiện của những người đặc biệt không ngờ.

Để có thể xác định được một tình yêu lâu dài, buổi hẹn hò đầu tiên là một ngày vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi. Dù là nam hay nữ, khi chuẩn bị đến lần gặp đầu tiên đều rất lo lắng, hồi hộp nên sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh sẽ xuất hiện thêm người bạn để không khí bớt ngại ngùng. Nhưng cái gì nhiều quá cũng không hay, hình ảnh sau đang thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn người chỉ vì nó quá đặc biệt đối với buổi hẹn hò đầu tiên.

Chàng trai hẹn hò với bạn gái và được thêm cả “hội bạn thân” của bạn gái.

Hình ảnh được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ kèm dòng trạng thái: 'Lần đầu hẹn hò cô ấy bảo 'Em rủ thêm mấy đứa bạn thân cho vui nha”. Vậy là thay vì một bữa tối lãng mạn chỉ dành cho hai người, anh chàng đành phải ngồi cùng cả 9 cô bạn thân của người yêu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít người đã bày tỏ thái độ không đồng tình trước hành động có phần quá đáng của cô gái. Có người lại không hiểu những người bạn thân nghĩ gì khi đến vào buổi hẹn hò đầu tiên của người khác như vậy.

Đ.T bức xúc bình luận: 'Đi hẹn hò chỉ mong có không gian riêng để hiểu nhau hơn. Không biết cô gái nghĩ gì mà rủ cả chục người đi cùng. Không lẽ muốn đi 'ăn chùa'?”.

T.N chia sẻ: “Đi ăn con trai thường trả tiền vì họ nghĩ mình phải ga lăng. Nhưng họ cũng phải vất vả đi làm kiếm tiền. Lần đầu gặp mặt mà kéo theo cả đám bạn thì có phần hơi quá đáng rồi”.

Không chỉ con trai, nhiều bạn nữ cũng cho rằng việc kéo theo hội bạn thân đến “ăn chùa” là rất vô duyên. Không ai cấm đưa bạn bè tới, nhưng chỉ nên ở một mức độ nhất định và nên có sự thông báo với bạn nam về sự xuất hiện đó để tránh không khí ngượng ngùng và khó xử khi thanh toán hóa đơn.

N.N nêu quan điểm: “Nếu cảm thấy không yên tâm và e ngại, có thể dẫn theo một cô bạn gái và nên nói trước với bạn trai mình. Điều đó sẽ tốt hơn việc bạn bất ngờ dẫn theo cả hội chị em”.

T.H không đồng ý với người bạn gái: “Thời gian đầu tìm hiểu, con gái thường muốn rủ bạn đi chung cho bớt ngại. Nhưng dù sao cũng nên ý tứ, tiết chế số lượng bạn đi cùng”.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có người nhận định rằng có thể cô gái không thực sự thích chàng trai này nên mới rủ thêm nhiều người đến cuộc hẹn như thế. Có lẽ cô muốn dùng cách trên để đối phương hiểu và tự động rút lui.

Dù chưa rõ tính chính xác của câu chuyện trên, nhưng nó vẫn thu hút được một lượng lớn bình luận bởi vì có không ít người từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong lần hẹn hò đầu tiên: “Bạn gái rủ thêm bạn đi cùng cho đỡ ngại”.

Câu chuyện “tưởng mới mà cũ”.

Hẳn là chàng trai phải sốc lắm khi đến chỗ hẹn và gặp “hội bạn thân” của người yêu như này.

Dù biết rằng buổi gặp đầu tiên vô cùng ngại ngùng, nhất là đối với các bạn nữ nhưng hãy lịch sự, đừng làm người bạn trai khó chịu khi dẫn theo “một đội” bạn thân đến buổi hẹn hò của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất