Sao & Đời Sống

Giám đốc sinh năm 1996 mua xe 7 tỷ: 'Tôi không quan tâm mọi người nói gì, sau Maybach tôi sẽ mua Porsche'

Ngọc Vũ
Chia sẻ

Đăng Tú tiết lộ mỗi tháng thu nhập của cậu rơi vào khoảng 100 triệu, sau Maybach sẽ cố gắng mua được Porsche.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ bài viết của 1 thành viên trong group xe cộ với hình ảnh 1 chiếc xe sang trọng kèm caption: “Tích góp mãi mới mua được con xe”. Điều đáng nói, chiếc xe Mercedes S400 Maybach trong bài đăng có giá niêm yết lên đến 6 tỷ 900 triệu đồng khiến người người nhà nhà phát sốt, quyết truy lùng bằng được danh tính chủ sở hữu.

Những hình ảnh về chiếc xe sang trọng được chia sẻ trong 1 hội nhóm trên Facebook.

Qua tìm hiểu, nhiều người bất ngờ khi biết chủ nhân của chiếc Maybach đắt tiền còn rất trẻ. Cậu tên là Trần Đăng Tú, sinh năm 1996, ở Hà Nội. Chiếc Mercedes S400 Maybach cũng không phải là chiếc xe đắt tiền đầu tiên Tú tự mua cho mình. Trước đó, Tú cũng kịp sắm cho mình chiếc Mercedes GLC300 ngay khi 1 trong những chiếc xe đầu tiên của hãng này về Hà Nội.

Trần Đăng Tú bên chiếc xe Mercedes GLC300 cũ của mình.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Tú sau những bàn tán của dân mạng mấy ngày qua.

Chào Tú, sau khi thông tin Tú tự tích cóp mua xe Maybach 7 tỷ lan truyền trên mạng, đã có nhiều người tỏ ra hoài nghi, cho rằng Tú quá khoa trương, Tú nghĩ sao về điều này?

- Ở Việt Nam thì việc người trẻ tự tích cóp tiền mua được xe hay nhà chưa nhiều, nếu có cũng đều là những trường hợp đặc biệt nên nhiều người không tin và nói mình khoa trương cũng là điều dễ hiểu.

Ở nước ngoài thì những trường hợp như mình rất bình thường, thậm chí có nhiều người thành công còn trẻ hơn mình nữa. Nên thật sự mình cũng không quan tâm đến lời bàn tán của mọi người cho lắm, mình đang thấy vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, thế là đủ.

Vậy còn thông tin Tú dựa vào gia đình mới có được ngày hôm nay thì sao?

- Mọi người không biết đấy thôi chứ gia đình mình cũng nghèo lắm. Cách đây 11 năm bố mình mới thôi nghề đạp xích lô đấy chứ. Mẹ mình trước cũng làm công nhân may ở xí nghiệp. Rồi có những lúc thấp điểm, bố mình mới tranh thủ đi làm không công cho 1 công ty. Sau đó tích luỹ kinh nghiệm dần dần rồi mở công ty riêng.

Bố mẹ chỉ hỗ trợ, động viên mình học tập thật tốt thôi, còn tất cả những thứ mình có được ngày hôm nay là do tự bản thân mình cố gắng hết.

Chiếc Maybach có giá niêm yếu 6 tỷ 900 triệu đồng của Tú.

Công việc hiện tại của Tú là gì?

- Hiện nay mình đang làm về mảng phân tích và tư vấn tài chính cho các công ty. Trước đây mình học ngành Tài chính chuyên sâu về Chứng khoán Phát sinh tại Đại học quốc gia Ireland nên am hiểu và có kiến thức trong lĩnh vực này.

Tú có thể tiết lộ thu nhập trung bình 1 tháng của mình không?

- Thu nhập của mình không ổn định vì phụ thuộc vào số lượng công việc cụ thể với từng khách hàng, nhưng tính toán thì rơi vào khoảng 100 triệu/tháng.

Tú tự thành lập công ty tài chính và làm giám đốc ở tuổi 22.

Được biết Tú đi du học ở Singapore ngay từ năm 16 tuổi, rồi sau đó chuyển sang ĐH quốc gia Ireland học tiếp 2 năm nữa, vậy tại sao bây giờ Tú lại quyết định về Việt Nam học Luật?

- Mình thấy luật rất có ích cho mọi mặt của cuộc sống, chứ không chỉ đối với công việc hiện tại của mình. Hơn nữa, dưới mình còn 2 em nhỏ, mình không muốn xa em khiến tình cảm anh em xa cách.

Những món đồ đắt tiền Tú khoe trên Facebook cá nhân.

Xem ra Tú là người rất tình cảm, không biết Tú đã có bạn gái chưa?

- Mình chưa có đâu. Bận làm và học quá nên chẳng có thời gian tán ai cả! (cười).

Sau khi mua Maybach rồi, Tú có dự định sắm chiếc xe nào tiếp theo không?

- Mình đang cố gắng kiếm tiền để có thể mua được 1 chiếc Porsche. Mình rất thích xe nhưng chưa đủ điều kiện để thực hiện đam mê ấy cùng lúc, đành cố gắng từng chút 1 thôi.

Cảm ơn Tú về cuộc trò chuyện!

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh về cuộc sống của Tú nhé:

Dù làm giám đốc kiếm tiền trăm triệu mỗi tháng nhưng Tú vẫn sống rất giản dị.

Cậu bạn có sở thích đọc sách.

Với Tú, gia đình là điều quan trọng nhất, đó cũng là lý do vì sao Tú về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Tú rất giản dị bên bạn bè.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất