Sao & Đời Sống

Chàng trai ôm gấu 'khủng' tỏ tình phải đứng bơ vơ khi cô gái vừa xuất hiện

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Chàng trai trên tay bó hoa tươi và mang theo con gấu "khủng"tỏ tình bạn gái đã thu hút sự hiếu kì của nhiều người đi lại trên đường. Thế nhưng, đáp lại màn tỏ tình đầy lãng mạn là thái độ dửng dưng của cô gái.

Mới đây dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tỏ tình của một nam sinh Trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì (Xã Vạn Thắng, Huyện Ba Vì, Hà Nội). Theo đó, chàng trai ôm một chú gấu bông “khủng” và trên tay cầm bó hoa đang đứng chờ nữ chính tan học. Ngay lập tức hành động này đã thu hút sự hiếu kì của nhiều người.

Thế nhưng, trái ngược hẳn với sự chờ mong của anh chàng và nhiều người, nhân vật chính sau khi nhìn thấy đã bỏ đi thẳng không chút do dự. Anh chàng khá bất ngờ và ngượng ngùng chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Chàng trai gây chú ý với màn tỏ tình “hoành tráng” ngay trước cổng trường học. Tuy nhiên, anh chàng đã bị từ chối.

Chia sẻ của bạn Bùi Hằng - người đã đăng tải đoạn clip cho hay:”Chả là sắp 20/10, soái ca ôm con gấu to và không quên bó hồng tươi thắm. Chờ em trước cổng trường để khi tan học sẽ cho em 1 điều bất ngờ, ai dè người con gái kia lại chạy đi mất. Làm anh bơ vơ 1 mình giữa dòng người đông đúc. Tội cho chàng trai ghê”.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh tỏ tình của chàng trai nhanh chóng thu hút được hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động của người tỏ tình quá phô trương, thiếu suy nghĩ vô tình khiến cả hai mất mặt giữa đám đông.

Nickname Giang Nguyễn cho rằng, việc công khai tỏ tình như con dao hai lưỡi, nếu nữ chính nhận lời thì nhận được nhiều lời chúc nhưng ngược lại, nếu tỏ tình thất bại thì trở thành trò cười cho nhiều người.

Đoạn clip chàng trai tỏ tình thất bại đang thu hút cộng đồng mạng.

“Tặng con gấu thì cũng vừa phải thôi, to như thế đâu phải là hay.Hơn nữa nên tìm hiểu kĩ rằng có hay không đứng trước cổng trường tỏ tình như vậy. Theo mình, nên tổ chức ở nơi kín đáo, riêng tư như vậy sẽ hay hơn”, bạn Anh Nguyễn bình luận.

Bên cạnh những lời chê trách chàng trai thì cũng có ý kiến cho rằng nữ chính phũ phàng quá. “Đành rằng mình không thích nhưng cũng không nên bỏ đi. Có thể nhận rồi sau đó trả lại, như vậy cả hai đỡ ngượng ngùng hơn hay không”, bạn Đình Hài nhận xét.

Sau khi tỏ tình thất bại, chàng trai thất vọng ôm gấu ra về.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất