Sao & Đời Sống

Chàng trai nhanh chóng 'cưa đổ' bạn gái vì sở hữu tận 3 căn nhà!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu 3 căn nhà tại TP. HCM - đây quả là chàng trai mơ ước của biết bao cô gái.

Bất kì cô gái nào khi đến tuổi lập gia đình đều mong gặp được một chàng trai tốt bụng, biết quan tâm, chăm sóc, công việc ổn định và đặc biệt là có nhà cửa đàng hoàng. Đánh vào tâm lý đó, chàng trai hài hước trong số mới nhất của Bạn muốn hẹn hò dưới đây đã chinh phục cô gái được ghép đôi với mình bằng sự chín chắn, chân thành và kinh tế vững vàng khi anh ở hữu tận 3 căn nhà.

Cặp đôi Thế Hiển - Hoài Trúc

Đó chính là Trần Thế Hiển (33 tuổi, sinh sống và làm việc tại TP. HCM). Thế Hiển là một người vui tính, rất chiều chuộng bạn gái và khi yêu ai là yêu hết mình. Được biết, Thế Hiển và mối tình gần đây nhất đã chia tay cách đây 2 năm, bây giờ Hiển đã có thể mở lòng trở lại và mong muốn tìm được một người thích hợp để tiến tới hôn nhân.

Thế Hiển là chàng trai vui tính và rất chiều chuộng bạn gái.

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, Thế Hiển cho biết mong muốn tìm được một bạn gái hiền lành, dễ thương, sống tình cảm và biết quan tâm đến gia đình. Cũng theo Thế Hiển, nếu có thể tiến tới hôn nhân thì cả hai sẽ dọn về nhà anh ở vì anh có tới 3 căn nhà ở TP. HCM. Thông tin này khiến khán giả có mặt tại trường quay phải trầm trồ.

Được ghép đôi với Thế Hiển trong chương trình lần này chính là Hoài Trúc (22 tuổi, sinh viên tại TP. HCM). Hoài Trúc theo nhận xét của nhiều người là cô gái có gương mặt hiền lành và chút xíu mũm mĩm, dễ thương. Giới thiệu về bản thân, cô cho biết mình là người hoạt bát, nói chuyện có duyên, đặc biệt là sở thích nấu ăn, chăm sóc gia đình và rảnh rỗi sẽ làm đồ handmade. Khuyết điểm lớn nhất của Hoài Trúc chính là chưa biết chạy xe máy.

Hoài Trúc chia sẻ khuyết điểm lớn nhất của mình với MC Cát Tường.

Tuy mới 22 tuổi nhưng Hoài Trúc đã sợ “ế”, đến với chương trình, Trúc rất mong sẽ tìm được một người bạn trai để gắn bó lâu dài và nghiêm túc trong mối quan hệ. Khi được MC Quyền Linh hỏi về sự chênh lệch tuổi tác vì Hiển hơn Trúc 11 tuổi, Hoài Trúc tỏ vẻ không e ngại vấn đề này, ngược lại còn khá bằng lòng và thoải mái.

Không phụ lòng mong mỏi của 2 MC và khán giả, khi bức rèm được kéo lên, cặp đôi trò chuyện rất vui vẻ và tâm đầu ý hợp. Họ cùng song ca một bài hát không hẹn nhưng cả 2 cùng chuẩn bị, khiến khán giả khá thích thú về sự trùng hợp này.

Cuối cùng cả hai bấm nút hẹn hò trước sự cổ vũ của cả trường quay. Những ai theo dõi tập này của chương trình đều thấy rằng cặp đôi rất hợp nhau. Vì thế ai cũng tác hợp và mong chờ một cái kết viên mãn trong tương lai khi Thế Hiển đón Hoài Trúc về sống chung một trong 3 căn nhà mà chàng trai này sở hữu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất