Sao & Đời Sống

Chàng trai một hai đòi 'làm bạn' khiến cả trường quay khó xử sau khi thấy chân dung cô gái

Họa Mi
Chia sẻ

Người chơi nam đã khiến nữ chính lẫn trường quay ''chưng hửng'' khi từ chối tiến tới vòng bấm nút ngay khi vén rèm.

Trong các số Bạn muốn hẹn hò (BMHH) đã từng diễn ra, hầu như các cặp đôi đều đồng thuận tiến tới màn bấm nút. Sự băn khoăn vào lúc cuối chương trình chỉ là “Cả hai có cùng bấm nút hay không?”. Thế nhưng, ở tập mới nhất của BMHH, người chơi nam đã khiến nữ chính lẫn trường quay ”chưng hửng” khi từ chối tiến tới vòng bấm nút ngay khi vén rèm.

Đó là cặp đôi Tiến Cường và Bích Mận. Tiến Cường sinh năm 1987, tại Quảng Ngãi, lập nghiệp ở Sài Gòn đã được 20 năm. Sau khi bôn ba đủ thứ nghề thì Cường chọn nghề điện tử.

Còn Bích Mận sinh năm 1991, hiện là kỹ thuật viên gây mê của một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn. Cô nàng có thân hình khá mũm mỉm, cùng mái tóc ngắn rất dễ thương.

Người chơi Bích Mận

Và Tiến Cường

Suốt phần đầu của chương trình, cả hai đã có cơ hội để nói về mình. Tiến Cường kể về những cuộc tình đã qua, những câu chuyện ”ba chấm” từng xảy ra trong cuộc đời anh. Chốt chuyện, anh bày tỏ khao khát có vợ trong năm nay hoặc năm sau bằng câu nói chắc chắn: ”Anh tuy chỉ có hai bàn tay trắng nhưng anh tin rằng anh sẽ làm nên tất cả những điều em muốn”.

Thế nhưng, khi tấm rèm được vén lên và Tiến Cường hát tặng Bích Mận một ca khúc, bỗng dưng anh chàng quay ngoắt 180 độ và cho rằng: “Mình không hợp nhau, làm bạn thôi!”

Mặc dù vui vẻ tặng hoa và hát cho cô gái nghe, Tiến Cường vẫn quyết định dừng lại

Tuyên bố này của Tiến Cường khiến 2 MC, nữ chính và khán giả ”đứng hình”, bối rối. MC Quyền Linh đã ”chữa cháy” bằng cách động viên Cường hãy nói gì đó đi, thì anh chàng lại tuyên bố: “Anh thấy có vẻ không hợp cạ. Không, thấy rõ luôn! Không có cái gì gọi là gần gũi. Cái đó anh nói thật, anh nói bằng cái lương tâm của anh. Anh thì phải ở gần anh mới hiểu được. Anh rất khó gần. Cho nên là thôi ta làm bạn đi”.

Lúc này, có lẽ đã khá tức giận, cô gái thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm mà cô cảm nhận được ở đối phương trong lần gặp gỡ đầu tiên. Cô nói: “Anh muốn lấy vợ nhưng anh chưa thay đổi những thói quen của anh thì nói chung là rất khó. Qua công việc của anh em thấy anh là người không có ý chí kiên định. Nếu mà người biết định hướng thì người ta sẽ tìm đến sự ổn định trước, đầu tiên là về công việc. Công việc ổn định thì cái tâm của người ta sẽ ổn định và con người người ta sẽ ổn định. Và dĩ nhiên khi đó người ta sẽ suy nghĩ một cách ổn định hơn”.

Đáp lại, Cường chỉ nói ngắn gọn: “Vậy là chúng ta không hợp nhau rồi”. Sau khi được Quyền Linh góp ý vì sự vội vã của mình, anh chàng còn ”bồi” thêm: “Em nói anh Linh nghe, tính em thẳng lắm. Cái gì em không thích, em nói em không thích”.

Sự ”ba chấm” của anh chàng này đã khiến MC Cát Tường ngán ngẩm. Cô kết thúc chương trình bằng nhận xét: ”Đôi lúc, trong cuộc sống hay trong tình yêu cũng vậy, bạn sẽ tự đánh mất đi cơ hội của bản thân mình và cơ hội của người khác. Đó là một sự tế nhị trong giao tiếp thôi. Mình nên chỉnh sửa điều đó chút xíu thì cuộc sống của mình sẽ nhẹ nhàng hơn”.

Cô gái hụt hẫng thấy rõ với diễn biến của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất