Sao & Đời Sống

Chàng trai không có người con gái nào dám đến nhà vì sở thích nuôi các loài bò sát

Mina
Chia sẻ

Câu chuyện chàng trai dành 14 tiếng trong một ngày để cưng nựng các loài bò sát quyết định chia tay bạn gái vì không có thời gian ở bên cô thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, chúng ta bắt đầu nghĩ ra hàng loạt thú vui để cuộc sống hàng ngày có thêm màu sắc. Hình ảnh những chó, mèo, hamster, cá cảnh,… dường như xuất hiện ở khắp góc ngách trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số người còn có sở thích khác lạ, ít người nghĩ đến, đó chính là nuôi các loài bò sát như rắn, thằn lằn, nhện, trăn….

Hình ảnh anh chàng cưng nựng các loài bò sát khiến không ít người rùng mình, thậm chí họ chỉ muốn ngay lập tức “độn thổ”. Bởi vậy, những người có sở thích quái đản này thường hiếm khi có bạn bè đến nhà chơi, nhất là con gái.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện anh chàng dành 14 tiếng trong ngày để chăm sóc các loài bò sát thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sở thích kỳ lạ của anh chàng.

Mình làm việc với lũ bò sát. Vì chúng nó mình chia tay người yêu và cố tỏ ra bản thân rất tồi. Mình không có thời gian cho bạn gái và gia đình. Thậm chí, mình bận đến mức vài tin nhắn cũng khó. Về nhà chỉ ăn ngủ, đọc tài liệu tới khuya và làm việc trung bình 14 tiếng 1 ngày. Tất cả chỉ vì mình yêu lũ bò sát và một phần có lẽ do bản thân không tốt“, tài khoản V.X.K chia sẻ.

“Người bạn không chân” này khiến nhiều người sợ tái mặt.

Đa phần, chị em phụ nữ sau khi xem gần hết các tấm hình đều vã mồ hôi hột và lạnh sống lưng bởi những loài này chỉ cần nhìn thấy thôi đã sợ huống chi nuôi chúng. Chị em đều khẳng định chắc nịch không dám quen chủ nhân bài viết chứ chưa nói gì đến chuyện yêu đương.

“Nhìn thôi đã muốn độn thổ, thế giới đã sinh ra em sao còn sinh ra những con vật không có chân và quá nhiều chân để làm gì! Anh nếu muốn có người yêu chắc phải kiếm bạn cùng sở thích chứ tới 99% con gái đều sợ loài bò sát”, tài khoản V.O bày tỏ quan điểm.

“Đến nhà người yêu chơi, tự dưng ở đâu có con gì bò đến trườn lên người chắc ngất tại chỗ. Thôi nếu em gặp anh dù yêu đến mấy em cũng ở vậy nuôi thân béo mầm”, tài khoản B.H.H bình luận.

Anh chàng bị khá nhiều người xa lánh vì sở thích “khác người”.

Trước đó đã có khá nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khi nuôi những loài bò sát được chia sẻ trên mạng xã hội. Không ai phủ nhận đam mê nuôi bò sát, tuy nhiên với nhiều người dù đã được thuần chủng hay giống không có nọc độc thì chúng vẫn là nỗi ám ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất