Sao & Đời Sống

Chàng trai 'hết hồn' khi gặp bạn gái online ngoài đời, bởi ngoài mái tóc ra thì chẳng còn gì giống ảnh nữa cả

Thiên Ân
Chia sẻ

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người còn nói vui: ''Vẫn giống nhau ở mái tóc và màu tóc đấy thôi, còn đòi hỏi gì nữa?''.

MXH Trung Quốc chưa bao giờ lại chứng kiến nhiều vụ ”ngã ngửa” sau khi gặp bạn gái hẹn hò online ngoài đời như bây giờ. Có lẽ vì công nghệ phát triển, sự xâm lấn của những app chụp ảnh đã khiến người ta dần không còn tin vào cái gọi là ”ảnh trên mạng” nữa. Nhưng chàng trai dưới này vẫn tin và nhận cái kết đắng.

Câu chuyện được xuất hiện trên Weibo, do một người bạn của thanh niên này đăng tải. Người này kể là ”Hôm nay thằng bạn tôi và đối tượng yêu online của nó gặp nhau, rất thê thảm luôn”.

Khi xem ảnh, người ta nhanh chóng hiểu ra vì sao lại ”thê thảm”. Vẫn mái tóc ấy, kiểu trang phục ấy, nhưng người trong ảnh thì lại thon thả, xinh đẹp. Người ở đời thực thì lại… phì nhiêu, mũm mĩm đến khó tin.

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người còn nói vui: ”Vẫn giống nhau ở mái tóc và màu tóc đấy thôi, còn đòi hỏi gì nữa?”. Có lẽ những vụ việc này sẽ giúp các chàng trai từ nay bớt tin vào cái gọi là ”Ảnh trên mạng”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất