Sao & Đời Sống

Chàng trai giả làm bạn gái có thai để thử lòng mẹ và cái kết khiến ai cũng bất ngờ

Hà My
Chia sẻ

Đúng là mẹ chồng quốc dân đây rồi. Ai ai cũng thi nhau "đăng ký" làm vợ của anh chàng có bà mẹ đáng yêu này. Mẹ chồng - nàng dâu vốn là câu chuyện muôn thủa "khó nói".

Thế nên bất cứ cô gái nào muốn lấy chồng đều khá e dè và mong cho mẹ chồng mình thật dễ tính. Chàng trai trong câu chuyện dưới đây đã bịa ra chuyện làm bạn gái có bầu để thử xem mẹ chồng tâm lý phản ứng thế nào.

Cuộc hội thoại giữa Long và mẹ.

Bà mẹ tâm lý nhất năm 2019.

Sau khi đọc những dòng tin nhắn của mẹ dù chưa có người yêu nhưng nếu bạn gái nào có ý định yêu anh chàng này thì cũng như “mở cờ trong bụng” rồi. Chuyện là anh chàng tên Nguyễn Long (sinh năm 1994) hài hước đánh dấu 2 vạch bút bi lên que kem để đánh lừa mẹ.

Trong vài phút không để ý bà mẹ cứ ngỡ là con trai mình có bạn gái và làm cho cô ấy có bầu. Phản ứng đầu tiên không phải là mắng mỏ mà bà mẹ này tỏ ra rất sung sướng: “Cưới luôn, vậy là được lên chức hả”. Chưa hết, bà còn bảo rằng sẽ không bao giờ khắt khe với con dâu, việc nhà mẹ làm hết, chỉ cần ngoan và sống tình cảm là được rồi.

Anh chàng may mắn có mẹ là người siêu tâm lý.

Tuy nhiên, khi phát hiện con trai chỉ đùa mình, bà mẹ có vẻ buồn và nói: “Thua Long luôn”. Chắc có lẽ bà cũng đang mong con trai có vợ lắm rồi. Sau khi chia sẻ, câu chuyện của Long được mọi người rần rần chia sẻ, các chị em thì thi nhau “đăng ký” một suất làm con dâu của bà mẹ chồng quốc dân trên.

Chia sẻ với chúng tôi, Long cho biết mẹ anh sinh năm 1971, cực tâm lý và chiều chuộng con. “Vài năm nay bố mẹ đều giục mình lấy vợ vì có mỗi mình là con trai. Tuy nhiên hiện tại mình đang ở Nhật nên chưa xác định bao giờ về”, anh Long nói.

Hiện câu chuyện của chàng trai trẻ này vẫn đang được chia sẻ trên khắp mạng xã hội.

Bà mẹ được hàng nghìn cô gái muốn được nhận làm con dâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất