Sao & Đời Sống

Chàng trai được Min 'cầu hôn' khuấy đảo cộng đồng mạng với 'góc nghiêng thần thánh'

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Xuất hiện trong MV mới nhất của Min - Người em tìm kiếm, anh chàng lập tức được cư dân mạng tăm tia lùng sục bởi vóc dáng cao ráo cùng gương mặt điển trai đầy thu hút.

Nổi lên từ sau loạt ảnh chụp góc nghiêng siêu ấn tượng, chân dung Khánh Ngô bất ngờ được đăng tải tại diễn đàn dành cho “trai đẹp” và ngay lập tức gây chú ý với hàng nghìn lượt like. Theo đó, 9X có thần thái thu hút, góc nghiêng điển trai, thư sinh cùng phong cách trẻ trung, “dễ đốn tim” phái đẹp trước ống kính.

Và mới đây nhất, chàng trai này đã “trở lại” với vai nam chính trong MV mới nhất vô cùng dễ thương của Min - Người em tìm kiếm.

Vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng cao ráo của Khánh Ngô thu hút trái tim “fan girl” ngay từ đầu MV.

Giữa Đà Lạt bé xinh thơ mộng là một cặp đôi vô cùng đáng yêu.

Khánh Ngô hiện là sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM. Bên cạnh gương mặt ưa nhìn, cậu còn có thân hình cao ráo săn chắc và thành tích học tập tốt, từng là đội trưởng đội bóng đá của trường. 9X từng là học sinh chuyên Lý, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng. Ngoài ra, cậu còn là diễn viên nghiệp dư.

Cậu bạn sinh năm 1994 này ngoài diễn xuất còn có rất thích thể thao và nấu ăn nữa. Do sống xa gia đình nên cậu phải tự làm mọi thứ và dần thích tìm tòi làm các món mới.

Một lần được giới thiệu đi casting, cậu được giao vai đầu tiên trong phim ngắn và thấy đam mê, quyết tâm theo đuổi nghề này từ đó.

Kể về quá trình tham gia nam chính trong MV Người em tìm kiếm của Min, Khánh chia sẻ đây thực sự là một dịp tình cờ nhưng vô cùng may mắn. Do đã thích Min từ trước, nên anh chàng đã đến tham dự một show diễn của Min, cũng cố ý đứng khá gần để nghe Min hát. Bất ngờ ngay hôm sau anh chàng liền được mời đóng vai nam chính trong dự án này của Min.

Chia sẻ về lần hợp tác này, Khánh bật mí Min là một cô gái rất đáng yêu và tốt bụng, chỉ có cái… ăn hơi nhiều, ăn mọi lúc mọi nơi và luôn than đói.

Do Min rất thân thiện và men lì nên là quá trình quay phim cùng nhau diễn ra vô cùng vui vẻ.

Hiện Khánh đã tham gia diễn xuất được khoảng 4 tháng và đã góp mặt trong một số sitcom nhỏ sắp được phát sóng vào cuối tháng 9 này. Khánh tâm sự ban đầu, cậu gặp khá nhiều khó khăn trong việc biểu cảm gương mặt. Để hoàn thành tốt vai diễn, 9X phải đặt mình là chính nhân vật, nhớ lại những trải nghiệm của bản thân trong quá khứ. Bên cạnh đó, nam sinh thường xuyên đọc sách, truyện và xem phim để có thêm kinh nghiệm.

Ngô Khánh khá yêu thích câu nói của nam danh thủ Cristiano Ronaldo: “Talent without working hard is nothing” (tạm dịch: có tài mà không chăm chỉ thì cũng trở thành vô nghĩa).

“Góc nghiêng thần thánh” từng gây sốt trên cộng đồng mạng của anh chàng. Ngoài ra, chàng trai 23 tuổi cũng sở hữu vóc dáng khá chuẩn.

Gu thời trang ngày thường của anh chàng thường khá đơn giản và khỏe khoắn với t-shirt, jeans, giày thể thao,…

Vẻ ngoài điển trai cùng mái tóc xoăn rẽ ngôi đặc trưng.

Và nụ cười nửa miệng “sát thủ” của những trái tim mong manh.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất