Sao & Đời Sống

Chàng trai chịu đau 9 tiếng để xăm chân dung vợ lên ngực, cư dân mạng bày tỏ sự băn khoăn

Cẩm Loan
Chia sẻ

Anh đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi khoe ảnh xăm chân dung vợ lên ngực kèm lời nhắn ngọt ngào: “Em dành tặng anh cả thanh xuân và anh sẽ giữ nó theo cách của riêng mình”.

Người ta hay bảo không nên xăm tên, hình bạn gái hoặc chồng/vợ lên người, vì tương lai là điều không ai có thể nói trước. Nhưng có vẻ điều đó không quan trọng lắm với chàng trai Lý Tiến Đạt (Hà Nội) dưới đây.

Anh đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi khoe ảnh xăm chân dung vợ lên ngực kèm lời nhắn ngọt ngào: “Em dành tặng anh cả thanh xuân và anh sẽ giữ nó theo cách của riêng mình”. Có thể thấy, hình xăm rất sắc nét và đẹp, thể hiện rõ ràng tình yêu người chồng dành cho vợ.

Chân dung anh chồng yêu vợ.

Nhưng bức ảnh cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người bảo: ”Xăm hình vợ lên người là tối kị. Không phải trù ẻo, nhưng lỡ sau này đường ai nấy bước, thì người sau sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn hình xăm này?”

”Có những cách khác để thể hiện tình yêu vợ chồng, đâu nhất thiết phải là hình xăm?”

Được biết, Tiến Đạt đã gắn bó với vợ hơn 4 năm, và anh ấp ủ dự định xăm hình này từ hơn 1 năm trước. Điều ngạc nhiên là anh xăm sống hoàn toàn, không thuốc tê trong vòng 9 tiếng. Chia sẻ với báo chí, anh cho biết hình xăm này là một điều đặc biệt mà anh muốn dành cho vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất