Sao & Đời Sống

Chàng trai 10X bị suy dinh dưỡng chỉ nặng 35 kg và màn 'dậy thì' đỉnh cao khiến nhiều người phải bất ngờ

khánh vy
Chia sẻ

Chàng trai 'gầy trơ xương' thường bị các bạn trêu chọc đã có màn 'lột xác' ngoạn mục nhờ lối sinh hoạt lành mạnh.

Cân nặng từ lâu đã luôn là một vấn đề nan giải, béo quá cũng khổ mà gầy quá cũng dở. Đối với nhiều người, để có thể cân bằng được trọng lượng cơ thể và sở hữu một thân hình khỏe mạnh, cân đối là cả một quá trình nỗ lực đầy gian khổ.

Đây cũng là điều mà cậu bạn sinh năm 2002 Phan Việt Anh đến từ Điện Biên đã phải trải qua. Có một thời điểm, cậu bạn 10X bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng khiến chính bản thân và gia đình phải lo lắng.

Việt Anh chia sẻ: “Tăng cân đối với mình là một quá trình dài và khá là gian nan. Đã có khoảng thời gian mình suy dinh dưỡng nặng, cao 1m66 mà chỉ nặng có 35 kg. Chắc lúc đó do thức khuya và không ăn sáng nên mình bị tụt cân nhanh kinh khủng, đỉnh điểm là khi mình bị giảm 4 kg chỉ trong 1 tuần.”

Hình ảnh ốm nhom suy dinh dưỡng của Việt Anh khiến cậu bạn thường bị bạn bè trêu chọc là “nghiện”, “cục xương di động”,…

Việt Anh ngày bé tuy gầy nhưng chưa tới mức “tong teo” như khi bắt đầu dậy thì

Đó cũng chính là lúc Việt Anh bắt đầu nhận thức về cơ thể mình. Trong suốt 1 năm trời, cậu bạn đã thử qua đủ loại thuốc tăng cân nhưng vẫn không mấy hiệu quả. Cuối cùng, Việt Anh đã quyết tâm, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt hàng ngày, đi ngủ sớm từ 10 rưỡi tối, sáng dậy sớm để ăn sáng, kết hợp với luyện tập thể thao và uống sữa chuyên dụng nhằm thúc đẩy tiêu hóa, kết quả là cân nặng của Việt Anh đã tăng đều đặn cho đến thời điểm hiện tại.

Việt Anh dù vẫn gầy nhưng đã “có da có thịt” và ưa nhìn hơn trước

Từ 1m66 nặng 35 kg, đến nay, Việt Anh đã cao 1m75 và số cân nặng đảo ngược thành 53kg. Tuy vẫn gầy hơn so với tiêu chuẩn nhưng với lối sống lành mạnh, cậu bạn đã có thể tăng tăng cân mà vẫn giữ được sức khỏe tốt. Ngoại hình cũng trở nên sáng và điển trai hơn nhờ “có da có thịt”.

Kể từ sau khi tăng cân, Việt Anh cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Cậu bạn có dự định sẽ bắt đầu tập gym để có thể cải thiện hơn ngoại hình của bản thân sau khi kỳ thi tuyển sinh đại học kết thúc.

Tuy còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng Việt Anh rất có hứng thú với kinh doanh và công nghệ. Cậu bạn hiện đang sở hữu một trang bán đồ online với lượng người theo dõi tương đối cao trên Facebook. Tuy nhiên Việt Anh cũng không bỏ bê việc học. Suốt 11 năm liền cậu bạn đều nhận được danh hiệu học sinh giỏi. Một trong những sở thích đặc biệt của cậu bạn 10X là học tích phân đạo hàm. Kỳ thi tuyển sinh đại học tới đây, Việt Anh chọn Học viện an ninh là nguyện vọng đầu tiên mà sẽ nỗ lực hết mình để thi đậu theo định hướng của bố mẹ.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, Việt Anh cho biết, cậu bạn dễ ấn tượng với một người con gái có ngoại hình ưa nhìn, biết nấu ăn và hiểu chuyện. Đặc biệt cậu bạn rất thích chất giọng miền Nam nhẹ nhàng và dành nhiều cảm tình cho các bạn nữ nhiều tuổi hơn.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất