Sao & Đời Sống

Chàng trai bị bạn gái chê 'nhạt' vì không nghe nhạc Chi Pu, không biết Giang Thần là ai…

Họa Mi
Chia sẻ

Có chàng trai nào từng lâm vào hoàn cảnh này không?

Thật vui khi tìm được một nửa có chung sở thích, đam mê với mình. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn … già hơn, ”lạc hậu” hơn, ”lệch pha” hơn người ấy trong những câu chuyện thường ngày? Hoặc cụ thể là bạn không biết Giang Thần là ai, không nghe nhạc trẻ, không biết trào lưu ”Ò Ó O” của Chi Pu nghĩa là gì…

”Cua gái” thất bại chỉ vì không biết Ò Ó O đang là 1 trào lưu?

Đó chính là câu chuyện của một anh chàng giấu tên được đăng trên mạng xã hội những ngày gần đây. Câu chuyện được mở đầu bằng câu chia tay của bạn gái: ”Anh không hợp em đâu vì anh già lắm, em thì lại trẻ…”

Cụ thể, chàng trai trong câu chuyện mới ra trường được hơn 2 năm, còn cô gái mà anh đang ”cua” lại mới học năm 2. Không biết vì cách biệt tuổi tác, hay do anh không đọc nhiều thông tin báo chí, mà những cuộc nói chuyện, nhắn tin của hai người thường rất ”vô hậu”.

Tự dưng đang ngồi họp, em ấy nhắn tin

- Ò ó o ò.

- Sao lại giả tiếng gà gáy thế em?

- Ò ó o ò.

- ?

- Anh không biết bài gì à?

- Không, gần trưa gà mới gáy à.

- Èo, anh nhạt thế.

Đi xem phim với nhau tự dưng.

- Anh biết Giang Thần không?

- Anh không?

- Tiểu Hi anh biết không? Dư Hoài Cảnh Cảnh?

- Anh không? Sao, bạn em à? Có chuyện gì với 2 người họ thế?

- Anh nhạt thật đó, anh không xem facebook à?

- Có nhưng anh không biết là ai.

- Haizzz.

Giang Thần là ai cơ?

Mình vừa mua bông hồng tặng em

- Á à, anh học clip trên mạng đúng không?

- Clip gì em?

- Đóa Nhi, các bạn gì gì đó mà được 1 anh tán tỉnh kiểu này đó.

- Không em à, cái này là mẹ anh dạy anh thôi.

- Ơ thế không phải Đóa Nhi à?

- Mẹ anh không phải tên Đóa Nhi.

- Trời ơi…

Chưa coi cả clip Đóa Nhi đang gây sốt MXH bữa giờ…

Rủ đi nghe nhạc Noo Phước Thịnh

- Anh có vé em đi xem không?

- Em không, em thích nhóm khác cơ?

- Nhóm nào hả em?

- BTS

- Sao em chửi anh, bố tổ sư cái gì?

- Trời ơi, BTS là 1 nhóm nhạc của Hàn Quốc đó anh.

- … anh tưởng em chửi anh.

”BTS là nhóm nhạc nào cơ?”

Tới nước này, cô nàng đành phán: ”Sao em cứ thấy anh già già kiểu gì ấy, mới 24 - 25 mà ko biết cái gì cả, anh về chịu đọc báo đi, mà em thấy em cũng không hợp anh, anh như người già em thì…”. Mặc dù anh chàng đã ra sức xin lỗi, nhưng cô gái bảo rằng: ”Anh không có lỗi, mà do 2 đứa không hợp thôi”.

Cực chẳng đã, anh chàng đã đăng tải câu chuyện lên mạng và nhờ giúp đỡ. Và kết quả là có rất nhiều người cũng không biết… Giang Thần là ai, không nghe nhạc BTS, không coi clip Đóa Nhi. Họ cho rằng cô gái quá ”trẻ trâu”, còn anh chàng lại quá ”già”.

”Ai không biết Giang Thần, Tiểu Hi, Dư Hoài Cảnh Cảnh, chưa từng thấy mặt BTS thì làm ơn hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn để tôi không cảm thấy cô đơn'' - bình luận của bạn Ngọc Sơn

”Xin lỗi tớ con gái nhưng thực sự tớ không xem mấy phim như thế, cứ anime và phim hành động mà xem thôi. Cũng không hâm mộ bất cứ ai cả. Nhiều lúc tự hỏi không biết có bạn nữ nào như mình không nữa. Nhạt quá nhạt” - bình luận của bạn Hiền Lê

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến bênh bạn nữ và cho rằng, lỗi là do hai bên không hợp nhau, chứ không phải do bạn nữ trẻ con hay sống nông cạn gì cả.

”Là con gái, 24 tuổi, đi làm vật vờ ra, cũng đủ thứ lo, đủ thứ phải nghĩ, nhưng vẫn là fan k-pop (dù không thích BTS cho lắm), vẫn đọc ngôn tình, cực thích Giang Thần -Tiểu Hi thích từ khi đọc truyên chứ không phải là có phim mới thích… Đó là do sở thích, thế giới quan của mỗi người thôi, ai cũng có cách mang lại niềm vui cho bản thân mà. Không phải khi con gái mà thích tất cả những điều đó đều trẻ trâu, thiếu suy nghĩ đâu, nhiều bạn gom chung lại kết luận như vậy cũng hơi sai sai. Bạn với bé ấy đơn giản là không hợp nhau thôi'' - trích bình luận của Mai Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất