Sao & Đời Sống

Chàng trai bật khóc không ngừng khi được bạn trai cầu hôn lãng mạn

Thanh Nga
Chia sẻ

Quả là một cái kết đẹp cho cuộc tình dài 3 năm đầy sóng gió.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã phải rơm rớm nước mắt khi xem trọn vẹn đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn thật lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam. Sự chân thành trong hành động và tình cảm của cặp đôi này dường như đã tiếp thêm sức mạnh cho những cặp đôi LGBT khác.

Đó là màn cầu hôn của Ivan Seng (28 tuổi) và Winson Khor (26 tuổi), sống tại Malaysia. Hai người đã hẹn hò được 3 năm. Ivan nảy ra ý định cầu hôn Winson ở Kuala Lumpur. Nghĩ là làm, anh chàng đã nhờ sự giúp đỡ của bạn bè để có thể có một màn cầu hôn lãng mạn và thành công trong vòng bí mật.

Ban đầu, Winson đến bữa tiệc với tâm thế rất bình thường.

Đến giờ G, Winson được bạn bè dắt tới nhà hàng. Ban đầu, anh chàng cứ nghĩ đây là một bữa tiệc ăn uống bình thường, nên ăn mặc cũng rất giản dị. Trong lúc ngồi chờ món ăn, thì trên màn hình lớn, một đoạn clip đã chiếu lại những khoảnh khắc dễ thương của cả hai. Lúc này, Winson hết sức bất ngờ và đã bắt đầu rơm rớm nước mắt.

Nhưng rồi anh chàng đã bật khóc khi thấy hình ảnh của họ trên màn hình lớn.

Và sau đó, Ivan xuất hiện, trong bộ vest chỉn chu và một bó hồng lớn. Anh chàng đã quỳ xuống cầu hôn người yêu, đọc lời tuyên thệ rất dài. Lúc này, Winson - đã dàn giụa nước mắt - chỉ còn biết gật đầu vì quá hạnh phúc. Cả hai trao nhau nụ hôn dài, mở ra một chương mới cho cuộc tình 3 năm của mình.

Ivan bước vào với bó hoa hồng rất lớn.

Đọc lời tuyên thệ, quỳ xuống…

…và trao nhẫn

Được biết, trước đây, mối quan hệ của cả hai phải giấu kín vì sợ bố mẹ không đồng ý. Nhưng dần dần, họ đã gạt qua rất nhiều định kiến để công khai chuyện tình cảm. Rất may là họ đã nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất