Sao & Đời Sống

Bắt gặp bạn gái diện 'cây đồ' mình tặng tình tứ với người khác, chàng trai đến nói phải trái nhưng lại bị 'ăn tát'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù bị bắt gặp nhưng cặp đôi kia vẫn thản nhiên ôm nhau mặc cho anh người yêu sốc đến nghẹn lời.

Đầu năm, chẳng ai muốn gặp phải những chuyện buồn, thế nhưng, một anh chàng trong đoạn clip được dân mạng lan truyền mới đây lại tận mắt chứng kiến người yêu phản bội mình.

Cụ thể, khi đang ra đường vào buổi tối, chàng trai vô tình bắt gặp bạn gái mình tình tứ nắm tay, dựa vai một người con trai khác. Trước đó, cô gái bảo chỉ đi với bạn.

Thấy thế, anh chàng liền tiến đến nói chuyện phải trái với cả hai, tuy nhiên, thay vì thái độ biết lỗi, cô nàng lại thẳng thừng hất người yêu một cách phũ phàng.

Chàng trai áo đỏ bắt gặp bạn gái tình tứ với người khác

Không biết phải làm gì, chàng trai chỉ cay đắng than với những người ngồi bên đường rằng: “Bộ đồ em nhịn ăn nhịn uống mua cho cô ấy nhưng cuối cùng cô lại đi với người khác, đau lòng thật sự”. Nghe thấy thế, cô gái liền cởi phăng chiếc áo gile trên người ném về phía chàng trai.

Cô gái cởi chiếc áo đang khoác ném về phía chàng trai

Khi chàng trai uất ức chỉ tay về phía người yêu nói: “Em nợ anh 1 lời xin lỗi, em xin lỗi chưa mà nói chuyện với anh?”, cô gái liền tát anh chàng và bảo “Anh không thấy chỗ này đông người á”.

Mặc kệ mọi người bàn tán và nam chính vẫn đang bàng hoàng với cú sốc tình cảm, cô người yêu và anh chàng đi cùng vẫn tình tứ ôm nhau.

Cặp đôi vẫn ôm nhau tình tứ bất chấp việc bị bắt gặp, bàn tán

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, phần đông cư dân mạng đều chỉ trích cô gái là phản bội, mặt dày. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm, gửi lời động viên, an ủi đến anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất