Sao & Đời Sống

Sở hữu ngoại hình chuẩn nam chính ngôn tình, chàng trai Bạc Liêu gây bão mạng xã hội

Diệu Thùy
Chia sẻ

Thế mới thấy Việt Nam mình cũng có thua kém gì các nước khác đâu, bước chân ra đường cũng vô tình gặp được trai đẹp.

Sở thích ngắm và truy tìm trai đẹp trở thành một thú vui của phái nữ nói riêng và cư dân mạng nói chung. Những chàng trai có ngoại hình đẹp, với chiếc mũi cao, đôi mắt đen hay đơn giản là nụ cười dễ gây thiện cảm thì dù chỉ có một tấm ảnh nhỏ thôi cộng đồng mạng gần như sẽ truy lùng ra bất cứ thứ gì họ muốn.

Mới đây, trên group khá nổi tiếng có tên “Hội những người thích ngắm trai châu Á”, một chàng trai đến từ Bạc Liêu sở hữu ngoại hình chuẩn diễn viên ngôn tình Trung Quốc đã làm ”náo loạn” mạng xã hội.

Mắt một mí, làn da mịn màng và mũi cao - nhan sắc đúng chuẩn nam chính ngôn tình!

Ngay sau khi những tấm hình được đăng tải, cộng đồng mạng đã tìm ra được thông tin của người này với “tốc độ ánh sáng”. Được biết, chàng trai có tên là Lý Dương, sinh năm 1995, đến từ Bạc Liêu, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Bên cạnh công việc kinh doanh online thì 9X còn đang là một nhân viên của một công ty mỹ phẩm tại Việt Nam.

Liên hệ với anh chàng, Lý Dương cho biết đây là lần thứ 2 những hình ảnh của bản thân được chia sẻ trên mạng xã hội. Tự nhận xét mình chỉ ưa nhìn chứ không đẹp trai, 9X cũng ngạc nhiên khi cộng đồng mạng lan truyền những hình ảnh về mình nhưng anh chàng vẫn khiêm tốn nhận định rằng chắc trông mình giống diễn viên Trung Quốc nào đó nên “vô tình” được các bạn thích thú mà thôi.

Sau khi hình ảnh bản thân được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, 9X cho hay cuộc sống của anh chàng vẫn bình thường, vẫn đi làm, đi tập mỗi ngày chứ không có gì thay đổi cả. Hiện tại anh vẫn đang ở chế độ độc thân và là một người rất tệ trong giao tiếp: “Mình là một người nhút nhát, rất khó mở lòng với những người xung quanh. Nhưng khi đã quen thân rồi thì ai cũng nhận xét mình hơi… điên!”

Cùng ngắm những hình ảnh khác của Lý Dương nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất