Sao & Đời Sống

Chàng trai ăn mặc giản gị ôm bó hoa hồng đứng trước cổng biệt thự chờ đợi trong ngày 8/3 gây tranh cãi

Hà My
Chia sẻ

Chưa biết anh chàng này đang đợi bạn gái hay chỉ là shipper nhưng hiện bức ảnh chờ đợi trước cổng biệt thự này đang trở thành khoảnh khắc hot nhất MXH trong ngày hôm nay.

Trong ngày của một nửa thế giới, các chị em đua nhau khoe những lời chúc, món quà giá trị nhận được từ cánh mày râu. Ai cũng háo hức trong dịp đặc biệt như thế này. Ấy thế nhưng không phải ai cũng hạnh phúc như thế, khoảnh khắc một anh chàng đứng chờ đợi trước cổng biệt thự bỗng gây bão mạng.

Trong ảnh, anh chàng ăn vận quần áo thể thao giản dị đội chiếc mũ bảo hiểm ôm bó hoa to đứng đợi dưới cửa. Gia thế của người sắp nhận bó hoa mới là điểm gây tranh cãi khi căn biệt thự khá hoành tráng và đẹp mắt.

Nhiều người nhận định đây có lẽ chỉ là shipper giao hoa chứ không thể là người yêu được bởi cách ăn mặc của anh này đã thể hiện điều đó. Tuy nhiên chủ nhân bức ảnh thì khẳng định đây là bạn trai tặng hoa cho bạn gái nhưng đợi mãi mà cô ấy không xuống nhận.

Khoảnh khắc anh chàng cầm hoa chờ ngoài cổng biệt thự gây sốt MXH. Ảnh: Beatvn

Chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng bức ảnh này đang trở thành khoảnh khắc hot nhất MXH trong ngày 8/3 này.

“Nhìn là biết không phải bạn trai hay người yêu, chắc chỉ là shipper thôi. Khổ thân bắt người ta đứng chờ lâu như thế. Nhưng nếu là người yêu thật thì ăn mặc kì quá lại còn đội cả mũ bảo hiểm nữa thì loại từ vòng gửi xe rồi”, một người nói.

“Thanh niên trong ảnh mình chụp là người đang tán tiểu thư sống trong ngôi biệt thự. Bạn ấy đứng 15 phút không thấy ai ra nên mình gọi anh trai cô bé xuống nhận hộ. Có mời bạn ấy ghé nhà chơi nhưng ngại quá nên đi về luôn. Đính chính lại không phải shipper nhé”, một bạn khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất