Sao & Đời Sống

Chàng quản lí điển trai phải ra về một mình sau khi từ chối lời tỏ tình của 2 cô gái xinh đẹp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo" quả rất đúng với chàng quản lí điển trai này. Từ chối 2 cô gái xinh đẹp để tỏ tình với Cara Phương nhưng cuối cùng anh chàng vẫn phải ngậm ngùi ra về một mình.

Xuất hiện tại “Vì yêu mà đến” tập mới nhất là chàng trai Văn Trung (31 tuổi), hiện là quản lí 2 quán cafe nổi tiếng tại TP. HCM. Trung tham gia tỏ tình với 1 trong 8 cô gái xinh đẹp của chương trình. Lần đầu tiên tại chương trình, anh chàng là người may mắn được cùng lúc 2 cô gái bấm nút chủ động tỏ tình, tuy nhiên anh chàng đã từ chối.

Chàng trai Văn Trung tại chương trình “Vì yêu mà đến”.

Sau màn trổ tài pha chế cocktail ấn tượng, anh chàng này bất ngờ được 2 cô gái xinh đẹp là Trang Ly và Mysoa Kim Anh bấm nút tỏ tình. Chia sẻ lý do nhanh chóng bấm nút chọn Văn Trung, hai cô gái cho biết Trung đúng như hình mẫu lý tưởng mà các cô đặt ra: chín chắn, chững chạc, lại khéo tay nên đã khiến cả hai rung động.

Hai cô gái My Soa và Trang Ly bấm nút tỏ tình với Văn Trung. Đây là lần đầu tiên điều này xảy ra tại chương trình.

Trước hành động này của hai cô gái, Văn Trung vô cùng ngạc nhiên, tuy nhiên, trước khi đến với chương trình, anh chàng đã “thầm thương trộm nhớ” một cô gái khác, không phải là Trang Ly hay Mysoa. Vì thế, Văn Trung chỉ có thể làm bạn 2 cô nàng xinh đẹp phải tiếc nuối và “không cam lòng” quay trở về ghế nóng.

Văn Trung từ chối tình cảm của cả hai cô gái và đưa họ trở lại ghế nóng.

Người con gái đặc biệt Văn Trung dành tình cảm và mong muốn tỏ tình tại chương trình lần này chính là Cara Phương, cô gái từng đóng MV “Nơi này có anh” đình đám của ca sĩ Sơn Tùng MTP. Tại chương trình, Văn Trung đã chuẩn bị một clip tổng hợp lại tất cả các hình ảnh đáng yêu của Cara Phương, đồng thời, trổ tài nấu ăn ngay trên sân khấu món bò bít tết.

Cô nàng Cara Phương xinh đẹp mới là người được Văn Trung tỏ tình.

Vì biết sở thích của Cara là sách có mùi thơm nên anh chàng đã tự tay chuẩn bị món quà đặc biệt tặng cô kèm lời tỏ tình: “Hôm nay đến chương trình, anh đã xịt nước hoa rất nhiều, anh thơm như vậy em có mua anh không, sách thì mua phải trả tiền, anh thì miễn phí dành cho em”. Tiếp đó, anh tặng cô gái sợi dây chuyền có mặt là hình “vô cực”, tượng trưng cho tình yêu của anh với ý nghĩa: “Tình yêu không có sự kết thúc”.

Chính Cara Phương cũng hết sức bất ngờ và xúc động trước những hành động này của Văn Trung, vì anh chàng là người đầu tiên làm clip tỏ tình, là người đầu tiên nấu cho cô món ăn ngon và tặng cô những món quà vô cùng ý nghĩa.

Mặc dù cảm kích trước chàng trai thú vị và dũng cảm này nhưng Cara chỉ có thể xem Văn Trung là một người bạn, một người anh có thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Đáp lại lời từ chối khéo léo này, Văn Trung nói: “Chỉ cần em vui, điều đó đối với anh là quan trọng nhất”.

Kết thúc chương trình, Văn Trung vẫn chưa thể tìm ra một nửa của cuộc đời và ra về với bao nuối tiếc của khán giả, MC và các bạn chơi khác. Nhân cơ hội này, cô nàng Trang Ly chia sẻ rằng, “một ngày nào đó sẽ tiếp tục đến và tỏ tình lại với Văn Trung”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất