Sao & Đời Sống

Chẳng phô trương, Quang Hải vẫn cứ 'ngọt lịm' trong mắt người yêu bằng những hành động nhỏ này

Thy
Chia sẻ

Trước nghi vấn chia tay, chàng cầu thủ Quang Hải đã âm thầm đập tan mọi nghi ngờ khi lặn lội đến tận nơi để cổ vũ bạn gái Nhật Lê thi đấu.

Từ khi đội tuyển U23 gặt hái được vô số thành công vang dội, mang về niềm vinh quang cho đất nước, thì cũng là lúc, những cái tên như Xuân Trường, Tiến Dũng, Công Phượng, Đức Chinh, Quang Hải,… liên tục được người hâm mộ quan tâm. Và đương nhiên, không chỉ trên sân cỏ, cuộc sống đời tư của các cầu thủ cũng khiến nhiều cổ động viên tò mò.

Theo đó, chuyện tình của các cầu thủ dù muốn công khai hay bí mật thì đều phải lộ diện trước những “thám tử tư” đại tài của mạng xã hội. Nếu như chuyện tình của các cặp đôi khác được ngưỡng mộ, chúc phúc thì trái lại, Quang Hải và người yêu Nhật Lê lại không may mắn khi chịu nhiều thị phi. Tuy nhiên, bỏ qua mọi lời đàm tiếu, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào.

Hình ảnh bạn gái đang tham gia giải đấu được Quang Hải ghi lại

Dù ít khi thể hiện tình cảm của mình trên trang cá nhân, song mỗi khi người yêu cần, Quang Hải luôn có mặt để động viên. Mới đây, trang cá nhân của Quang Hải đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh Nhật Lê đang chuẩn bị tham gia thi đấu bóng chuyền nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dù bận rộn, anh chàng vẫn thu xếp thời gian để đến tận nơi cổ vũ bạn gái mình.

Quang Hải tới tận nơi để cổ vũ người yêu của mình

Có thể nói đây là cặp đôi chịu nhiều thị phi nhất trong tất cả các cầu thủ của đội tuyển U23

Đồng thời, cô nàng Nhật Lê cũng đăng tải trên my story của mình hình ảnh cả hai selfie cùng nhau, theo đó, Quang Hải mặc trên mình bộ đồ năng động với áo phông đơn giản.

Có thể thấy, thời gian gần đây, cả Quang Hải và Nhật Lê ít đăng tải hình ảnh của đối phương lên trang cá nhân, điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi sau hơn 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên, hành động “lụi tim” này của Quang Hải đã đập tan mọi nghi vấn, cho thấy cả hai vẫn vô cùng yêu thương nhau và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất