Sao & Đời Sống

Điển trai như 'nam thần' xứ Hàn, chàng người mẫu 9X Việt khiến nhiều cô gái muốn rụng tim

Quang Ngọc
Chia sẻ

Phong cách đời thường đậm chất 'nam thần' Hàn Quốc là một trong những điểm khiến nhiều cô gái 'mê mẩn' chàng người mẫu Nhâm Phương Nam.

Chàng trai Nhâm Phương Nam sinh năm 1994, cao 1m82, từng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) và hiện đang là người mẫu, diễn viên tự do.

Anh chàng từng tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Dù chỉ đóng vai trò khách mời nhưng hotboy 9X để lại ấn tượng không nhỏ với người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, thu hút. Nhờ vậy, Nhâm Phương Nam được không ít cư dân mạng “lùng sục” và mến mộ.

Nhâm Phương Nam là gương mặt mới nổi trong làng “trai đẹp Việt” thời gian gần đây và được nhiều cư dân mạng yêu mến, đặc biệt là các cô gái trẻ. 

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao lí tưởng cùng vóc dáng “chuẩn chỉnh”, Nhâm Phương Nam hiện là người mẫu trẻ “ăn khách” tại nhiều sàn diễn thời trang. Tuy “bén duyên” cùng nghiệp mẫu khá tình cờ và chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng Nhâm Phương Nam tỏ ra rất có tố chất và thường xuyên có mặt trong nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Với vẻ ngoài điển trai, thần thái cuốn hút, Nhâm Phương Nam là người mẫu trẻ được nhiều NTK Việt mời hợp tác.

Cách đây không lâu, Nhâm Phương Nam “gây sốt” khi xuất hiện tại trong một gameshow hẹn hò đình đám cùng học trò của Mỹ Tâm - Vân Anh. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi bật khác.

Phong cách đời thường đậm chất “nam thần” Hàn Quốc cũng là một trong những điểm khiến các cô gái “mê mẩn” anh chàng này.

Ngoài công việc người mẫu, diễn viên tự do, anh chàng còn có đam mê mãnh liệt với ca hát. Những clip cover ngẫu hứng của Nhâm Phương Nam trên trang cá nhân cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ cư dân mạng.

Sắp tới đây, Nhâm Phương Nam sẽ chính thức “lấn sân” sang sự nghiệp ca hát để thỏa đam mê từ bé của mình. Hiện anh chàng vẫn đang tích cực học thanh nhạc cũng như trau dồi các kỹ năng cần thiết để ra mắt với vai trò một ca sĩ thật hoàn hảo.

Nhâm Phương Nam từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc và phim ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất