Sao & Đời Sống

Chàng kỹ sư 26 tuổi 'ế lâu dài' vì chuyên quên mang ví khi hẹn hò với bạn gái

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đẹp trai, phong độ, nghề nghiệp ổn định nhưng hẹn hò với bạn gái thì không biết bao nhiêu lần... để quên ví nên bao mối tình cứ thế mà ra đi. Thế nhưng, mới đây, anh chàng kỹ sư này vẫn được cô gái xinh đẹp, dịu dàng trao cơ hội hẹn hò và tìm hiểu về lâu dài.

Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” lần này là cặp đôi Đức Phương (26 tuổi, quê ở Quãng Ngãi) và Thu Phương (23 tuổi, quê ở Hà Tĩnh), cả hai hiện tại đều đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Hai bạn trẻ đồng điệu về tính cách, quan điểm về tình yêu và hôn nhân đã nắm tay ra về sau chương trình trong sự chúc phúc của mọi người.

Cặp đôi Đức Phương - Thu Phương.

Chàng kỹ sư xây dựng Đức Phương là người thật thà, nhiệt tình với công việc và luôn tạo niềm vui cho người khác nấu ăn. Khuyết điểm của anh là thẳng tính nên đôi khi làm mất lòng bạn bè, ngoài ra, đứng trước các bạn gái anh khá rụt rè.

Chia sẻ về lí do khiến anh “ế” nhiều năm liền và phải tìm đến chương trình để nhờ mai mối, Đức Phương cho biết, rất nhiều lần anh quên mang ví tiền khi hẹn hò khiến bạn gái giận dỗi và chia tay. Khi MC Quyền Linh hỏi về số lần anh chàng để quên ví tiền thì anh không thể nhớ nổi, điều này khiến mọi người có mặt phải bật cười.

Tuy là làm xây dựng nhưng Đức Phương không hề khô khan như người ta vẫn hay nghĩ về “dân xây dựng”. Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, anh chàng còn chuẩn bị một bài thơ do anh tự sáng tác để tặng bạn gái ngồi bên phía bên kia rèm:

“Em hỏi anh tại sao đi xây dựng

Nắng công trình lẫn đen sạm màu da

Có đôi khi anh thoáng chạnh lòng

Lấy công việc làm niềm vui cuộc sống

Làm xây dựng quanh năm miền đất rộng

Bao bóng hồng làm xao động lòng trai

Bàn tay em có ngón ngắn, ngón dài

Đấng mày râu có kẻ hay, người dở

Chất đào hoa nơi công trường anh xin lỡ

Gió dù to anh vẫn không ngó ngàng

Em đừng nghĩ anh phũ phàng bội bạc”.

Sau khi vừa mất điểm vì “chuyên quên ví tiền” thì bài thơ vô cùng ý nghĩa này đã giúp Đức Phương ghi điểm cộng trong mắt bạn nữ và khán giả có mặt tại chương trình.

Cô nàng kế toán Thu Phương cũng có nhiều nét tương đồng về tính cách với Đức Phương như vui tính, dễ gần, sống tình cảm và biết chăm lo cho gia đình. Ngoài ra, cô nàng cũng hay quên, vì thế, mỗi ngày đi làm cô đều phải ghi lại tất cả những việc cần làm trong ngày vào tờ giấy nhỏ.

Thu Phương cũng mới trải qua 1 mối tình và chia tay cách đây 3 năm, đến với chương trình, Thu Phương mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn trai ưa nhìn, ăn mặc gọn gàng, có chí cầu tiến, không hút thuốc lá và nhậu nhẹt có điểm dừng.

Phần gặp gỡ với người thân, đồng nghiệp của cô gái Thu Phương rất thiện cảm với Đức Phương bởi vẻ bề ngoài điển trai, ăn mặc lịch sự. Anh họ của chàng trai Đức Phương cũng dành những lời khen cho cô gái và mong muốn cả hai sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn.

Bức rèm bí mật kéo lên, cả hai dành tặng nhau những món quà đã chuẩn bị trước, đặc biệt quyển sách của Thu Phương tặng anh chàng mang thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Người mang đến hạnh phúc cho người khác chính là người tự đi tìm hạnh phúc cho chính mình”.

Những cảm nhận đầu tiên, hai người tỏ vẻ khá ưng ý về nhau, riêng cô gái Thu Phương đã đạt 98% yêu cầu mà anh chàng đặt ra. Cô nàng cũng không quên nhắc lại câu chuyện quên ví tiền của Đức Phương, cô hỏi “Nếu hẹn hò cùng em, anh sẽ rút kinh nghiệm với những lần trước đó chứ hay lại tiếp tục quên bóp nữa?”. Dù hơi ngại ngùng nhưng chàng trai hứa “anh sẽ rút kinh nghiệm, chứ nếu quên bóp thì làm sao có người yêu được”.

Chia sẻ tại chương trình, Đức Phương cho biết nếu cả hai hợp nhau thì sau 1 năm tìm hiểu sẽ tiến đến hôn nhân. Trong quá trình hẹn hò, nhiều khi anh hơi nóng tính nên rất mong Thu Phương sẽ thông cảm và nhường nhịn một chút để mối quan hệ có thể tiến xa hơn. Cuối cùng anh chàng bày tỏ: “Anh hy vọng em sẽ tin anh, để chúng ta đến với nhau”.

Đúng như mong đợi của khán giả, kết thúc chương trình cả hai đã đồng ý bấm nút hẹn hò trao nhau cơ hội. Tại sân khấu, MC Cát Tường còn gợi ý cho cặp đôi nếu chuẩn bị tiến tới hôn nhân hãy tham gia chương trình “Yêu là cưới”, MC Quyền Linh cũng hài hước không kém khi khuyên họ sau khi kết hôn thì tiếp tục đăng ký chương trình “Vợ chồng son”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất