Sao & Đời Sống

Chàng kĩ sư công trình hụt hẫng khi bạn gái từ chối bấm nút hẹn hò

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tưởng chừng việc bấm nút hẹn hò chỉ còn là hình thức nhưng cuối cùng cô gái đã đưa ra quyết định khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng.

Gặp được nhau là cái duyên, nhưng có bước tiếp cùng nhau trên đường đời hay không lại là chuyện khác. Có những cuộc gặp gỡ tưởng chừng như đã tìm được một nửa còn lại bởi sự tương đồng về tính cách, về quan điểm sống nhưng cuối cùng, cả hai vẫn không thể đến được với nhau.

Đó cũng chính là câu chuyện của cặp đôi Nguyễn Anh Vinh (31 tuổi) hiện đang là kỹ sư giám sát công trình tại TP. HCM và Trịnh Thị Trâm (24 tuổi), dược sĩ tại bệnh viện Vạn Phúc ở Bình Dương, trong số mới nhất của “Bạn muốn hẹn hò”.

Cặp đôi Nguyễn Anh Vinh - Trịnh Thị Trâm.

Chia sẻ về bản thân, Trâm cho biết, cô là người năng động, tự tin và thích nấu ăn. Khuyết điểm của cô gái này là hơi kỹ tính do tính chất công việc. Bản thân Trâm từng trải qua 2 mối tình nhưng không trọn vẹn. Vì thế, đến với “Bạn muốn hẹn hò”, cô gái mong muốn tìm được người bạn trai hiền hòa, điềm đạm và biết yêu thương gia đình.

Trịnh Thị Trâm là cô gái năng động, tự tin và yêu thích nấu ăn.

Còn Vinh là chàng trai biết hát hò, biết nấu ăn, nhiệt tình trong công việc, là người ngay thẳng và luôn giữ uy tín với bạn bè. Điểm yếu của anh chàng là nhút nhát trước đám đông. Bản thân Vinh cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng không đi đến hạnh phúc vì những người bạn gái trước đó không thể thông cảm và chia sẻ với hoàn cảnh bệnh tật, đau ốm của mẹ anh.

Nguyễn Anh Vinh tại chương trình.

Mong muốn của Vinh là tìm được mẫu bạn gái chung thủy và có trách nhiệm với gia đình. Vinh không thích bạn gái hay cằn nhằn vì đối với anh, chỉ cần nói 1 lần là đủ hiểu.

Vinh chia sẻ nếu yêu nhau, anh sẵn sàng nhường nhịn và chiều chuộng bạn gái, đặc biệt anh chàng này rất thích dẫn bạn gái đi mua sắm. Chia sẻ này đã nhận được tràng pháo tay ủng hộ tuyệt đối của hai MC và khán giả tại trường quay.

Tại chương trình, trong phần giao lưu với người thân, gia đình Vinh dành cho Trâm những lời nhận xét chân thành, đặc biệt, cha của Vinh có ngỏ ý mong muốn Trâm sẽ là nàng dâu tương lai của gia đình.

Khi bức rèm kéo lên, đôi bạn trẻ có cơ hội trò chuyện trực tiếp, Vinh đã dành lời khen cho Trâm là cô gái xinh đẹp. Trâm cũng cảm nhận được Vinh là người chân thành và hiền lành, đúng như mong muốn ban đầu cô gái này đặt ra. Cả hai cùng thảo luận thời gian hẹn hò trong tương lai, mặc dù Vinh ở quận 9, nhưng anh chàng luôn sẵn sàng chạy xuống Bình Dương để đón đưa bạn gái.

Anh chàng không quản đường sá xa xôi đưa đón bạn gái.

Tất cả chia sẻ của hai bên đều đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của nhau, tưởng chừng như việc bấm nút hẹn hò chỉ còn là hình thức nhưng điều bất ngờ cuối chương trình đã xảy ra: cô gái từ chối bấm nút trao cơ hội cho anh chàng kỹ sư. Điều này đã khiến Vinh khá hụt hẫng và buồn bã. Chia sẻ về lý do từ chối hẹn hò, Trâm cho biết, còn nhiều điều Trâm cảm thấy ở Vinh chưa hợp với mình. Hơn nữa, cô nàng cũng ngại yêu xa, dù Vinh chấp thuận đưa đón thường xuyên, nhưng Trâm không muốn bạn trai phải vất vả.

Cô gái từ chối bấm nút hẹn hò khiến Vinh khá hụt hẫng.

Kết thúc chương trình, khán giả khá tiếc nuối cho cặp đôi này. Bên cạnh đó, khán giả dành rất nhiều thiện cảm cho chàng kỹ sư công trình hiền lành và chất phác, mong rằng với con người thật thà và chân thành của mình, trong tương lai anh sẽ tìm được người bạn đồng hành như ý nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất