Sao & Đời Sống

Gương mặt nam tính, nụ cười đẹp và body cực phẩm - chàng MC hotboy của VTV là đây chứ đâu!

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Là một MC điển trai trên sóng truyền hình VTV, Đinh Phương Nam nhanh chóng được được dân mạng truy tìm danh tính. Không những sở hữu vẻ ngoài điển trai mà chàng hot boy thời sự còn có body thuộc hàng "cực phẩm".

Ai trong chúng ta cũng đều có nhu cầu thưởng thức cái đẹp, và dường như ngắm trai xinh, gái đẹp đã trở thành một thứ gia vị trong cuộc sống. Và trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, một nhân vật xinh đẹp nào đó vô tình xuất hiện trên TV cũng được các anh chị em nhanh chóng truy tìm ra info. Nhưng riêng anh chàng dưới đây thì khác.

Mới đây, MXH lại tiếp tục lan truyền loạt ảnh chụp màn hình từ một số chương trình trên TV như Cafe sáng, Tiêu dùng 24h… có sự xuất hiện của một anh chàng MC vô cùng điển trai. Từ nụ cười, giọng nói cho đến dáng dấp đều khiến người ta phải ”mềm lòng”.

Không khó để tìm ra info của anh chàng này. Đó là Đinh Phương Nam - hot boy điển trai của trường Đại học Xây dựng. Dù học Xây dựng nhưng anh lại nhanh chóng bén duyên với nghề dẫn chương trình. Trước đây, Phương Nam là gương mặt quen thuộc của chương trình Cafe sáng. Sau khi dừng dẫn Café sáng với VTV3, bất ngờ MC Phương Nam đầu quân về VTV24 và lên sóng chương trình Tiêu dùng 24h.

Sau khi dừng công việc tại Café sáng với VTV3, Phương Nam bất ngờ đầu quân về VTV24 và lên sóng chương trình Tiêu dùng 24h

Không chỉ đẹp trai, mà body “cực phẩm” của Phương Nam cũng được dân mạng hết lời khen ngợi.

Không chỉ tài năng, chàng trai sinh năm 1994 còn sở hữu thân hình đáng mơ ước.

Dù được khen hết mình về ngoại hình, nhưng Phương Nam luôn quan niệm: “Ngoại hình chỉ là lợi thế bước đầu”. Trong một bài phỏng vấn, anh từng chia sẻ: ”Đó là lợi thế khá lớn trong nghề MC, tuy nhiên lợi thế chỉ giúp chúng ta ở những bước đầu tiên. Chỉ có năng lực thực sự, bản lĩnh, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến mới giúp chúng ta sống được với nghề, không chỉ riêng nghề dẫn. Tôi mong muốn khán giả sẽ nhớ tới tôi là một MC có kiến thức, kĩ năng chuyên nghiệp và luôn yêu mến các khán giả của mình!”

Một số hình ảnh cực phẩm khác của Phương Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất