Sao & Đời Sống

Chặng đường hơn 1 năm yêu đầy ngọt ngào của Phan Thành và Primmy Trương khiến nhiều người ghen tị

Hà My
Chia sẻ

Trước khi xuất hiện tin đồn rạn nứt, thiếu gia Phan Thành và bạn gái hotgirl Primmy Trương đã có chặng đường yêu nhau những khoảnh khắc ngọt ngào đốn tim người hâm mộ.

Vào tháng 10/2017, thông tin Phan Thành có người yêu mới sau ồn ào với tình cũ được lan truyền khắp mạng xã hội. Fan hâm mộ đã nhanh chóng thu thập nhiều bằng chứng và phát hiện cô gái đang hẹn hò với thiếu gia họ Phan là Trương Minh Xuân Thảo, nickname Primmy Trương (sinh năm 1992), tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam.

Bức ảnh Phan Thành công khai ôm cô gái lạ mặt

Theo dõi trang cá nhân cùng các bức ảnh Phan Thành và Primmy Trương đăng lên mạng xã hội, không khó để nhận ra những điểm trùng hợp ngẫu nhiên giữa 2 người. Thời điểm đó, Primmy Trương cũng đã được công chúng biết đến qua top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012. Cả 2 được cư dân mạng nhận xét là xứng đôi vừa lứa nên nếu cặp đôi hẹn hò là một thông tin đáng mừng.

Điểm trùng khớp làm dấy lên tin đồn Phan Thành đang hẹn hò với Primmy Trương

Tháng 11/2017, sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng, Phan Thành đã bất ngờ đổi ảnh đại diện bằng hình chụp chung với hot girl Primmy Trương. Đây là lần đầu tiên anh công khai đăng ảnh cùng bạn gái mới cũng là thời điểm anh chính thức xác nhận Primmy Trương chính là người yêu của mình.

Bức ảnh đầu tiên Phan Thành đăng lên khẳng định bạn gái mới của anh

Ngay sau đó, Primmy Trương cũng chia sẻ khoảnh khắc Phan Thành hôn má mình trong tiệc sinh nhật như một động thái đáp trả bức ảnh của người yêu. Sau khi chính thức công khai, cô nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Phan Thành nhẹ nhàng hôn má bạn gái mới trong tiệc sinh nhật cô

Ngày 12/11, đúng ngày sinh nhật Primmy Trương, thiếu gia Sài thành đã thể hiện tình cảm với bạn gái bằng một status tình cảm: “Mình đã bước cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh và em hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh không dám hứa chắc điều gì vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu rằng: 'Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn một người nữa… luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra… Đó là anh… Phan Quang Thành”.

Phan Thành có mặt trong tiệc sinh nhật bạn gái

Lời yêu thương Phan Thành viết cho Primmy Trương

Xuân Thảo trước đó cũng gửi những lời có cánh cho bạn trai của mình: “Lúc đầu tôi cảm thấy không an tâm chút nào nhưng trực giác bảo tôi: Hãy để cho trái tim một cơ hội. Hành động của anh ấy đã làm thay đổi suy nghĩ trong tôi. Anh không hứa hẹn, không khẳng định với tôi mà với gia đình tôi. Hai người đến với nhau không chỉ bằng tình yêu mà còn là trách nhiệm, sự tôn trọng. Sau đó, tôi quyết định cho cả hai một cơ hội giống như hai trái tim tan vỡ đến với nhau. Chúng tôi tôn trọng và đánh giá những gì chúng tôi đang có. Bởi vì cả hai từng trải qua cảm giác đau đớn trong tình yêu. Cảm ơn anh đã đến làm sáng và chữa lành vết thương cho tôi”.

Hai người thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn với nhau như thế này

Primmy Trương cùng Phan Thành đi xem bóng đá

Trang cá nhân của Phan Thành cũng thường xuyên đăng ảnh tình cảm của cặp đôi

Kể từ đây chuyện tình của cặp đôi luôn trở thành đề tài hot trên các diễn đàn mạng. Cả 2 người đều không ngần ngại công khai hình ảnh cũng những lời yêu ngọt ngào bên nhau. Trên facebook và instargram, fan hâm mộ luôn tỏ ra ngưỡng mộ trước những tình cảm mà Phan Thành dành cho Primmy, hy vọng cặp đôi sẽ có một kết thúc tốt đẹp.

Tháng 7/2018, Primmy Trương lại gây sốt khi chia sẻ quan điểm về tình yêu. Khi được hỏi có cảm thấy sợ những tai tiếng trước đây của bạn trai, cô cho biết: “Sau khi chị tìm hiểu kỹ thì cảm thấy không có vấn đề gì, vì nếu sợ chị đã không chọn. Chị và anh ấy quen nhau thì chị quan trọng 2 người và gia đình 2 người nghĩ gì, chứ chị đâu có quen thiên hạ nên không quan tâm người khác nghĩ gì”.

Đáp trả của Primmy Trương khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Thành

Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình cảm lãng mạn

Tuy nhiên, khoảng giữa năm 2018, xuất hiện tin đồn cặp đôi chia tay khiến người hâm mộ lo lắng. Nguyên nhân là lần gần nhất dân mạng thấy Phan Thành - Primmy Trương xuất hiện chung khung hình là tháng 5/2018. Kể từ đó, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh liên quan đến nhau, thay vào đó là công việc.

Thêm vào đó, câu trả lời của Primmy Trương về tình yêu cũng một phần khiến fan nghi ngờ cặp đôi đang gặp trục trặc: “Khi yêu sẽ yêu hết mình bất chấp, sẽ bỏ ngoài tai những gì người khác nói bởi vì mình đang yêu người đó, tin tưởng và hết lòng vì người đó 100%, nói chung là yêu hết mình đó, nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong thời gian yêu nhau

Trước những đồn đoán và suy luận của dân mạng, Phan Thành đăng ảnh trên story kèm dòng chia sẻ: “Lúc còn bé muốn làm siêu nhân, ra sức đấu tranh giải cứu cả thế giới. Lớn lên rồi chỉ thích là tình nhân, lặng lẽ nắm tay ai đó đi hết cuộc đời”.

Hiện cả 2 vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này, tuy nhiên suy luận của fan về việc rạn nứt trước những bằng chứng trên cũng không phải là không có lý. Nếu quả thật cặp đôi đã chia tay thì thông tin này sẽ khiến nhiều fan hâm mộ phải tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất