Sao & Đời Sống

Chàng cầu thủ Nhật Bản điển trai khiến các chị em ào ào truy tìm info ngay sau trận đấu Tứ kết Asian Cup

Hà My
Chia sẻ

Dù là đối thủ của đội tuyển Việt Nam nhưng vẻ đẹp của chàng trai này vẫn khiến các chị em phải điêu đứng.

Trận Tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản đã diễn ra hết sức kịch tính, nhiều bất ngờ với chiến thắng nghiêng về Nhật Bản. Dù không thể đi tiếp nhưng các cầu thủ của chúng ta đã có một trận đấu hay và sự thể hiện xuất sắc trong cả mùa giải.

Kết thúc trận đối đầu tối qua, danh tính một chàng cầu thủ đội Nhật bất ngờ được cư dân mạng thi nhau truy tìm. Vẻ ngoài nam tính và điển trai của anh chàng này khiến các chị em phải thừa nhận, dẫu là đối thủ nhưng không thể không ngắm.

Màn hình cap vội hình ảnh chàng trai này nhưng cũng đủ khiến chị em rung rinh

Không khó để nhận ra trong dàn cầu thủ Nhật Bản thì chàng trai này đang chiếm trọn spotlight. Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Takumi Minamino, sinh năm 1995 và chơi ở vị trí tiền vệ. Anh chàng hiện đang thi đấu cho CLB Red Bull Salzburg của Áo.

Takumi Minamino từng được xem như “thần đồng” của bóng đá Nhật Bản khi sở hữu chiều cao 1,75 m, ngoại hình nổi bật và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng đốn tim nhiều cô gái.

Ngoại hình điển trai của chàng cầu thủ Nhật Bản

Anh chàng hiện đang thi đấu cho CLB Red Bull Salzburg của Áo.

Cư dân mạng cũng rất nhanh chóng tìm ra tài khoản Instagram của Takumi hiện đang có gần 20 nghìn người theo dõi. Các bức ảnh mà Takumi đăng lên chủ yếu liên quan đến bóng đá. Có lẽ sau trận đấu tối qua, số lượt người follow anh chàng này sẽ tăng lên một cách đáng kể.

Vẻ ngoài điển trai khiến chị em truy tìm info ngay sau trận đấu

Nhiều người còn cho biết anh chàng này có ngoại hình giống Issac của Việt Nam

Ngoại hình thu hút của chàng trai đội tuyển Nhật Bản

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất