Sao & Đời Sống

Chân lý khi lập gia đình của đàn ông: 'Vợ mình tội gì mình không sợ'

Mina
Chia sẻ

Có thể trong mắt người khác sự nhường nhịn của chồng là "sợ" nhưng trên thực tế lại là sự tôn trọng, bao dung và cũng là một loại vitamin để nuôi dưỡng tình yêu.

Trên thế giới này không có người đàn ông sợ vợ mà chỉ có người đàn ông biết tôn trọng vợ. Một người đàn ông bao dung cho tính khí thất thường và đáp ứng đầy đủ mong ước của vợ đều xuất phát từ tình yêu thương và sự tôn trọng. Họ mong muốn vợ mình yên tâm.

Đôi khi, với đàn ông những lời ngọt ngào chỉ để nói, lãng mạn theo đuổi chỉ là thói quen nhưng thái độ của họ sau khi theo đuổi mà bị từ chối mới là chân thực nhất. Khi vợ chồng có mâu thuẫn và phát sinh cãi vã, người đàn ông có thể tha thứ và nhường nhịn vợ mình điều đó mới chứng tỏ anh ta yêu vợ. Và anh chàng trong câu chuyện xin tiền vợ đi liên hoan với vợ cuối cùng lại được khuyến mại chậu bát khiến cư dân mạng bật cười là anh chàng hết mực yêu thương vợ của mình.

Câu chuyện xin vợ mang bầu 200 nghìn và cái kết.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện xin vợ 200.000 đồng đi liên hoan với bạn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, ông chồng trẻ L.H chia sẻ bản thân lấy vợ được 3 tháng và khi vợ có chửa, cuộc đời anh đi vào… ngõ cụt. Anh chàng nhấn mạnh bản thân đang tủi nhục và nhẫn nhịn “vô bờ bến”.

Đặc biệt, L.H dẫn chứng câu chuyện mình xin vợ 200.000 đồng để đi liên hoan với vợ và đến tận ngày hôm sau chỉ nhận được 20.000 đồng.

- Vợ cho anh 200.000 đồng!

- Anh đi đâu?

- Anh đi với anh em.

- Mai đi, nay ở nhà!

- Chúng nó đến hết rồi, đợi anh thôi!

- (Lườm) 

- Alo! Nay không đi được, để hôm khác nhé!

Tưởng chừng như ông chồng trẻ sẽ bỏ đi ý đi chơi với bạn nhưng ngày hôm sau anh chàng đã “đánh liều” xin vợ lần 2.

- Cho anh tiền đi!

- Đi đâu?

- Ăn.

- Ăn với ai?

- Bọn nó.

- Qua bọn nó đi ăn rồi, nay đi gì nữa! Thích nói phét không?

- Thôi cho anh 20k đi chơi game cũng được!

- Mấy giờ về?

- 10h45 nhé!

- Đúng 10h về không thì đừng trách!

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là những người đã lập gia đình.

“Kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu. Ông yên tâm là tôi kiểm chứng rồi mà vợ mình tội gì mình không sợ”, tài khoản Đ.H hài hước bình luận.

“Trước có thế không hay chửa mới vậy? Nếu vậy thì chia buồn với ông! Vợ như vậy cả làng sợ chứ không riêng gì ông đâu!”, tài khoản X.B bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, một số chị em phụ nữ mong muốn sau sẽ được chiều chuộng như vợ của anh chàng trong câu chuyện. Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất