Sao & Đời Sống

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh 10X được xem là 'cực phẩm năm nhất' của trường Nhân văn

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chi học giỏi, nữ sinh 10X trường Nhân văn còn khiến dân mạng trầm trồ bởi vẻ đẹp cuốn hút với đôi mắt biết nói và nụ cười cực duyên.

Nữ sinh đó chính là Hoàng Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 2001 và hiện là sinh viên năm nhất khoa Văn hóa học của trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM.

Sở hữu đôi mắt biết nói và nụ cười cực duyên, Thu Uyên nhận được thiện cảm của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập của cô nàng cũng khiến nhiều người đáng nể. Thu Uyên là học sinh giỏi trong nhiều năm liền và đỗ đại học với một điểm số khá cao - 23,75 điểm.

Nữ sinh 10X Thu Uyên

Bên cạnh đó, 10X còn biết tự lập rất sớm. Thu Uyên là một gương mặt quen thuộc trong làng mẫu ảnh bởi gương mặt hài hòa cân đối và vóc dáng nhỏ nhắn. Ngoài ra, Thu Uyên còn biết kinh doanh từ lúc 14 tuổi. Tuy nhiên, những năm gần đây vì chú tâm cho việc thi đại học nên cô đã tạm thời nghỉ.

Khi được hỏi về những dự định tương lai, Thu Uyên chia sẻ: “Em sẽ vẫn luôn chú trọng cho việc học, bên cạnh đó em cũng muốn phát triển thế mạnh của bản thân như kinh doanh và mẫu ảnh”.

Mới đây, bộ ảnh của của nữ sinh 10X Thu Uyên nhanh chóng nhận về sự yêu thích của cư dân mạng. Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng được xem là “cực phẩm năm nhất” của trường Nhân Văn. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng không ngần ngại dành tặng lời khen cho Thu Uyên như: “Ôi, xinh quá vậy”, “Đẹp xỉu”… Cùng xem thêm một vài bức hình của Thu Uyên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất