Sao & Đời Sống

Chân dung con gái rượu của tỷ phú Thái Lan vướng tin đồn qua đời cùng cha trong tai nạn rơi trực thăng

Long Anh
Chia sẻ

Tiểu thư Voramas- con gái rượu của Vichai Srivaddhanaprabha đã may mắn không có mặt cùng cha trên trực thăng và hoàn toàn bình an vô sự.

Cuối tuần vừa qua, là những ngày đen tối của câu lạc bộ Leiceister và tập đoàn King Power, Thái Lan khi Chủ tịch tập đoàn ông Vichai Srivaddhanaprabh bất ngờ gặp nạn trong một vụ rơi trực thăng nghiêm trọng ngay ngoài sân nhà của đội tuyển.

Rạng sáng nay (29/10), Leiceister đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc. Theo đó, chiếc trực thăng riêng thường xuyên đưa đón đại gia đình nhà Srivaddhanaprabha đến sân vận động King Power phát nổ sau một trục trặc ở cánh máy bay.

Hình ảnh vụ rơi máy bay trực thăng bên ngoài sân vận động khiến Chủ tịch CLB Leicester City qua đời.

Trong số đó, thêm một thông tin gây hoang mang với giới truyền thông là nghi vấn con gái rượu của Vichai Srivaddhanaprabha, tiểu thư Voramas cũng đã tử nạn cùng cha sau sự cố. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất của cảnh sát London, Voramas Srivaddhanaprabha không có mặt cùng cha trên chuyến bay định mệnh ấy.

Voramas Srivaddhanaprabha, hay còn gọi là Rux là con gái đầu của tỷ phú Chủ tịch tập đoàn King Power.

Rux là con gái đầu của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabh.

Gia đình Srivaddhanaprabha.

Tiểu thư Srivaddhanaprabha năm nay 37 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành thời trang tại London. Sau đó, cô lại gia nhập tập đoàn gia đình và phụ trách về marketing, truyền thông của King Power với vị trí giám đốc kinh doanh và phó Chủ tịch phụ trách mảng Marketing.

Sinh ra trong gia đình giàu có và quyền quý, họ Srivaddhanaprabha của cô từng được quốc vương Thái Lan ban tặng vào năm 2013.

Voramas được xem là một trong những tiểu thư nổi bật nhất ở Thái Lan.

Sau cô còn hai em trai và 1 em gái, hiện cũng đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong tập đoàn King Power.

Voramas đã kết hôn với Ravi Itiravivong vào tháng 12/ 2017. Chồng cô là con trai của một giáo sư có tiếng ở Thái Lan.

Là nhân vật nổi bật của gia đình, được giới kinh doanh đặt cho cái tên “nữ hoàng bán lẻ”, cô cũng được cho là nhân vật có khả năng tiếp quản cơ nghiệp của người cha tỷ phú sau khi ông qua đời.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất