Sao & Đời Sống

Con gái lớn của Phượng Chanel: Sinh ra từ vạch đích, thông thạo tiếng Anh, diện toàn hàng hiệu

Diệu Thùy
Chia sẻ

Không hổ danh là con gái của Phượng Chanel - yêu nữ hàng hiệu chính hiệu của Vbiz. Dù mới 16 tuổi nhưng Susu đã có cuộc sống vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Phượng Chanel không phải là cái tên xa lạ trong giới giải trí. Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa. Sở dĩ mọi người gọi là Phượng Chanel là bởi cô có niềm đam mê đặc biệt với thương hiệu Chanel. Khởi nghiệp là kinh doanh, nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Cô và diễn viên Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai hẹn hò vào tháng 6/2015.

Nổi tiếng với những bộ đồ hàng hiệu và chuyện tình cảm, nhưng có lẽ ít người biết được rằng Phượng Chanel có hai cô con gái riêng, chị cả tên là Susu năm nay 16 tuổi và cô em út là Suri 11 tuổi. Cả hai cô con gái đều xinh đẹp, giỏi giang. Đặc biệt là cô chị Susu, dù chỉ mới 16 tuổi nhưng sở hữu đôi chân dài cùng phong cách thời trang khá thu hút và “sinh ra đã ở vạch đích” nên con gái của Phượng Chanel có cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ.

Susu sinh năm 2003, là con gái lớn của Phượng Chanel - một đại gia, một yêu nữ hàng hiệu chính hiệu của Vbiz. Phượng Chanel từng chia sẻ con gái của mình bắt đầu học tiếng Anh từ khi đi mẫu giáo, tức 3 tuổi nên rất thành thạo và cực tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Nhờ sống trong môi trường đa sắc tộc, đa ngôn ngữ nên con gái Phượng Chanel không chỉ thông thạo ngôn ngữ mà còn có phong thái tự tin. Hiện tại, Susu du học ở nước ngoài và chỉ về thăm nhà vào những dịp nghỉ lễ.

Ở tuổi 16, Susu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chiều cao và vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man chẳng khác gì người mẫu.

Susu có niềm đam mê hàng hiệu giống mẹ, thế nên có thể thấy treet style thường ngày của cô bé luôn có sự xuất hiện của những món đồ hiệu đắt đỏ. Nhìn gia tài hàng hiệu của cô bé chắc chắn ai cũng phải thốt lên kinh ngạc và ghen tị.

Susu và em gái có mối quan hệ khá thân thiết với “người yêu của mẹ” là diễn viên Qúach Ngọc Ngoan và thường gọi anh là “bố hai”. Cả gia đình và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đi du lịch chung với nhau tới nhiều nơi trên thế giới.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp với gu ăn mặc cực chất của Susu - con gái lớn Phượng Chanel nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất