Sao & Đời Sống

Chân dung con gái kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh: Xinh đẹp, tài giỏi và hiện là du học sinh ở Ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Con gái ca sĩ Duy Mạnh hiện đang du học tại Ý, gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, khả ái và gu thời trang trẻ trung.

Ca sĩ Duy Mạnh được đông đảo khán giả yêu mến qua loạt ca khúc đình đám như: Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương… Vì vậy, cuộc sống đời tư của anh chàng cũng nhận được nhiều chú ý của dân mạng. Bên cạnh cậu con trai đáng yêu Mạnh Cầm mà Duy Mạnh thường đăng tải trên mạng xã hội, ít ai biết rằng anh còn có một cô con gái xinh đẹp tên Thu Cầm.

Trong một vài lần hiếm hoi xuất hiện, con gái Duy Mạnh khiến dân mạng xuýt xoa với nhan sắc nổi bật, khả ái. Nam ca sĩ “tự hào” chia sẻ về con gái của mình: “Thu Cầm rất giỏi nấu ăn và chăm sóc em cho bố mẹ từ nhỏ. Thu Cầm ngoan và rất biết quan tâm đến người thân. Tôi rất tự hào về con”.

Mái tóc đen dài truyền thống khiến hình ảnh con gái Duy Mạnh trở nên vô cùng nữ tính.

Được biết, Thu Cầm sinh năm 2000 từng theo học hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM. Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên từ bé, cô nàng đã sớm bộc lộ khả năng hát và đàn của mình. Hiện tại, Thu Cầm đang là du học sinh tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Italia. Duy Mạnh cho biết con gái không có ý định tham gia vào showbiz giống bố mà ước mơ trở thành một cô giáo piano.

Bên cạnh tài năng nổi bật, Thu Cầm còn ghi điểm với người đối diện bằng vẻ ngoài xinh xắn của mình. Cô nàng gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động cùng thần thái cuốn hút, tự tin. Được biết, 10X hiện đã có bạn trai. Trên trang cá nhân, Thu Cầm vẫn thỉnh thoảng đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào cạnh người yêu khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất