Sao & Đời Sống

Bạn gái 'tin đồn' mới của Quang Hải: Gương mặt già dặn nhưng 'ăn đứt' Nhật Lê bởi body nóng bỏng, thần thái sang chảnh

Min An
Chia sẻ

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, thì Thảo Mi hiện đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp. Cô sở hữu cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, xoã với bạn bè.

Tin đồn Quang Hải có bạn gái mới giữa nghi vấn chia tay Nhật Lê đang trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn. Cô gái được cho vào tầm ngắm có tên Nguyễn Thảo Mi, sinh sống tại TPHCM, chưa rõ năm sinh.

Chân dung ”bạn gái tin đồn” của Quang Hải.

Không biết nguyên do tin đồn này đến từ đâu, nhưng người ta phát hiện gần đây, Quang Hải và Thảo Mi để chế độ theo dõi nhau và Quang Hải thường xuyên ”like” ảnh của Thảo Mi trên Instagram.

Tin đồn này càng thêm râm ran khi người ta nhận thấy hàng loạt dấu hiệu ”rạn nứt” của cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê. Cụ thể, Quang Hải và Nhật Lệ xoá relationship trên Facebook, xoá ảnh của nhau, không tương tác và Nhật Lê cũng không ở bên Quang Hải lúc bà nội anh mất.  Rất nhanh chóng, fans đã đặt Thảo Mi và Nhật Lê lên bàn cân. Có thể thấy, trong khi Nhật Lê đi theo phong cách trẻ trung, phóng khoáng và tươi mới, thì Thảo Mi lại có style sang trọng, quyến rũ và khá già dặn. Nhật Lê có ưu thế bởi gương mặt trẻ hơn tuổi, nhưng Thảo Mi lại ”ghi điểm” ở vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, thì Thảo Mi hiện đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp. Cô sở hữu cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, giải trí với bạn bè. Một số người còn nhận xét cô có thần thái khá giống HH Phạm Hương khi có làn môi dày, tóc đen dài và thần thái.

Hiện tại, cặp đôi đều chưa có thêm dấu hiệu nào khẳng định tin đồn hẹn hò này là thật. Trong lúc chờ đợi, hãy cùng xem thêm một số tấm ảnh khác của Thảo Mi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất