Sao & Đời Sống

Chân dung 3 trai đẹp của U23 Việt Nam được 'truy tìm' nhiều nhất đêm qua!

Họa Mi
Chia sẻ

Một trận đấu để lại quá nhiều cảm xúc!

Buổi tối ngày 20/1/2018 chắc chắn sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với màn thể hiện xuất sắc của tuyển U23 Việt Nam trước tuyển U23 Iraq, để từ đó giành tấm vé tiến thẳng vào bán kết. Sau trận đấu, mọi người thi nhau viết status chúc mừng, kéo nhau ra đường ăn mừng, đốt pháo, giăng cờ Việt Nam… Không khí tự hào len lỏi khắp mọi nơi.

Hòa cùng không khí đó, danh tính 3 anh chàng cầu thủ ”vừa đẹp trai, vừa tài năng” của đội tuyển trong trận đấu này cũng đã được các cô gái truy lùng. Đó chính là 3 cái tên sau.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Để làm nên thành công của trận đấu hôm nay, không thể không nhắc tới màn bắt bóng ”thần sầu' của thủ môn này ở quả penalty đầu tiên của đội tuyển Iraq. Bên cạnh tài năng, vẻ đẹp trai nam tính của Tiến Dũng đã khiến các cô gái ”xiêu lòng”

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, từng cùng đội tuyển quốc gia tham gia tại giải U20 World Cup. Anh từng ”chinh chiến” qua rất nhiều giải đấu như Giải giao hữu Cup M-150, vòng chung kết U23 châu Á, vòng chung kết U19 châu Á… Ban đầu, may mắn chưa mỉm cười với Tiến Dũng khi chưa trao cho anh cơ hội thể hiện, nhưng dần dần, các HLV cũng đã nhìn ra tố chất của anh.

Và trận đấu hôm nay chính là dịp Tiến Dũng thể hiện tài năng của mình. Điềm tĩnh, tự tin đi kèm với sự nam tính, đây chính là cái tên được các cô gái ”réo gọi” nhất đêm nay.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Khoảnh khắc chàng cầu thủ cởi áo ăn mừng pha đá penalty thành công của mình, qua đó khoe cơ bụng 6 múi đã lọt vào mắt của các cô nàng mê trai đẹp. Ngay tức khắc, danh tính của anh chàng được truy lùng. Thât bất ngờ khi cầu thủ này cũng tên Bùi Tiến Dũng.

Khoảnh khắc khiến các cô gái ”tan chảy”

Bùi Tiến dũng sinh năm 1996, mang áo số 4, hiện là hậu vệ của U23 Việt Nam. Từ 1 cầu thủ vô danh của trung tâm bóng đá Viettel, anh đã bất ngờ được triệu tập vào ĐT U19 Việt Nam để tham dự giải U19 Đông Nam Á 2014. Từ cột mốc đấy, anh đã thăng tiến không ngừng. Ở bất kỳ giải đấu nào, Tiến Dũng cũng được khen ngợi vì những màn thể hiện xuất sắc của mình.

Ngoài tài năng và sự tập trung trong chuyên môn, Tiến Dũng còn được yêu mến bởi sự cần cù, chăm chỉ và kỷ lục của mình. Các lứa cầu thủ đàn em rất hâm mộ Dũng, xem anh là một tấm gương để noi theo.

Thần tượng của Dũng chính là cầu thủ Thiago Silva.

Đỗ Duy Mạnh

Trong màu áo số 11, chàng cầu thủ trong bức ảnh dưới đây đã khiến hội chị em thổn thức. Và info anh chàng cũng đã lộ diện.

Đó là tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, sinh năm 1996, chơi chuyên nghiệp tại CLB Hà Nội T&T. Anh chàng này từng được mệnh danh là ”máy quét” bởi khả năng chơi bóng ”thần sầu” của mình. Năm 2016, anh từng được tờ Footballchannel bình chọn là ”5 cái tên thuộc khu vực Đông Nam Á đáng xem nhất ở giải AFC Champions League”.

Ở thời của HLV Toshiya Miura , Duy Mạnh còn là “con cưng” của ông. Anh luôn là lựa chọn số 1 cho tuyến giữa, dù tuổi đời còn rất trẻ. Ở tuổi 19, Duy Mạnh đã là trụ cột của Hà Nội T&T cũng như đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh cũng up rất nhiều ảnh đời thường. Anh sở hữu chiều cao 1m84, với đôi mắt một mí, mũi cao, răng khểnh - trông Duy Mạnh rất đẹp trai không thua gì các anh chàng Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất