Sao & Đời Sống

Chân dung 3 cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng

Limo
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, các cô gái còn sở hữu những tài lẻ hay ho.

Phương Diễm - Hot girl lái xe môtô phân khối lớn

Bức ảnh Phương Diễm điều khiển môtô khiến cư dân mạng xôn xao.

Diễm Trần, hay còn được cư dân mạng biết đến với tên Phương Diễm - “nàng hot girl lái xe môtô khủng”. Ngoài gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, cô nàng sinh năm 1996 còn làm bao người ngưỡng mộ bởi kinh nghiệm lái xe môtô dày dặn của mình.

Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái và thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

Hiện tại Phương Diễm đang sở hữu chiếc tay côn CBR150 nhưng bên cạnh đó, cô nàng có thể điều khiển thuần thục trên dưới 10 loại xe môtô với chủng loại và kiểu dáng khác nhau. Nói đến Phương Diễm, ắt hẳn mọi người vẫn còn ấn tượng cô gái lái xe từ Quảng Ninh lên Hà Nội để dự thi. Ngoài thời gian giao lưu, cô gái xinh đẹp với tính cách mạnh mẽ còn thường xuyên đi phượt cùng hội bạn mê môtô.

Phương Diễm đã từng điều khiển qua nhiều chủng loại môtô khác nhau.

Thời gian rảnh, cô nàng còn thích đi phượt khắp nơi.

Là quản lý của trang fan page thể thao dù tuổi đời còn khá nhỏ, Phương Diễm đã chứng tỏ năng lực của mình qua khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn cùng nhiệt huyết với công đồng đam mê xe phân khối lớn. Hiện tại, cô gái xinh đẹp đang quản lý một đội thể thao chuyên nghiệp, quy tụ những chiếc môtô có giá trị cao.

Trên Facebook cá nhân của cô nàng thu hút lượng lớn người theo dõi, các lượt like và comment tăng liên tục. Đáp lại tình cảm của cộng đồng mạng, Phương Diễm chọn ứng dụng 360Live 360mobi để livestream và giao lưu cùng với mọi người.

Giao lưu với hot girl lái xe môtô Phương Diễm qua ID 88018 nhé.

Hot girl với thân hình nóng bỏng - Thanh Thương

Nguyễn Thị Thanh Thương là một cái tên gây sốt trong giới trẻ thời gian qua. Cô gái với gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng sứ cùng thân hình gợi cảm sở hữu những ca khúc cover cực chất thu hút hàng ngàn lượt follow trên trang cá nhân.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp với những tiêu chuẩn đậm chất Á Đông.

Tận dụng lợi thế ngoại hình, việc làm thêm ngoài giờ học ở trường của hot girl Thanh Thương là PG quảng cáo cho các nhãn hàng lớn. Cô gái nhỏ ngoài gương mặt ưa nhìn còn có khả năng kinh doanh đáng khâm phục khi tự mở một cửa hàng thời trang online và nhận order quần áo, mỹ phẩm các loại. Có thể nói, với tuổi đời còn khá trẻ nhưng nàng hot girl đã sớm tự lập và có những dự định riêng cho bản thân.

Ngoài giờ học, cô nàng đi làm PG cho các sự kiện để có thể tự trang trải chi phí.

Không chỉ xinh đẹp, Thanh Thương còn có tài kinh doanh.

Bên cạnh đó, cô gái trẻ khiến giới trẻ chao đảo với giọng hát ngọt lịm trong clip cover ca khúc “Giúp anh trả lời những câu hỏi”. Đoạn clip thu hút đông đảo lượt xem và được cư dân mạng chuyền tay nhau suốt thời gian qua.

Hot girl Thanh Thương cover Giúp anh trả lời những câu hỏi

Với cá tính năng động, cởi mở, cô gái trẻ thường xuyên giao lưu với mọi người qua ứng dụng 360Live 360mobi. Tại đây, mọi người có thể đặt câu hỏi, trò chuyện và nghe Thanh Thương cover những ca khúc mới.

Cùng trò chuyện với Thanh Thương qua ứng dụng 360Live 360mobi nhé.

Trần Hoài Thu - Hotgirl cover các ca khúc đình đám

Cận cảnh nàng hot girl Trần Hoài Thu.

Trần Hoài Thu hiện đang quản lý fanpage của một ca sĩ underground. Cô nàng còn được biết đến là một gương mặt nổi bật trong game Ngôi sao thời trang gây nên cơn sốt với giới trẻ thời gian qua.

Hoài Thu là gương mặt nổi bật của game Ngôi sao thời trang.

Gương mặt năng động, hiện đại chính là nét đẹp nổi bật của cô nàng. Ngoài ra, tính cách chởi mở, lối nói chuyện hài hước cũng là một điểm cộng giúp cô gái trẻ ghi dấu ấn trong lòng người đối diện.

Cô nàng sở hữu những bản cover thu hút nhiều lượt xem:

Hoài Thu cover ca khúc Em đã biết (ft. Nguyễn Hoài Nam).

Em của ngày hôm qua - phiên bản cover nhận được sự quan tâm của giới trẻ.

Trên trang Facebook cá nhân, Hoài Thu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước của mình và bạn bè. Những đoạn chat cực nhắng của cô nàng gây thích thú cho không ít bạn trẻ và thu hút một lượng follow lớn. Để có thể giao lưu và trò chuyện cùng những người quan tâm đến mình, cô nàng thú vị này chọn livestream qua ứng dụng 360Live 360mobi. Tải ngay ứng dụng và giao lưu với Hoài Thu qua ID 138 nhé.

Giao lưu cùng cô nàng chuyên cover các ca khúc đình đám Hoài Thu tại ID 138.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Limo

Tin mới nhất