Sao & Đời Sống

Chân dung 3 chàng tiếp viên VNA vừa đẹp trai lại tài năng đang gây bão mạng

Thanh Minh
Chia sẻ

Vừa đẹp trai, lại vừa tài năng trong học vấn và nghề nghiệp của mình, chẳng trách cả 3 đều trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày qua, chỉ với một tấm ảnh chụp chung trong đồng phục tiếp viên hàng không, mà 3 chàng trai dưới đây đã ”phút chốc nổi tiếng”. Hòm thư cá nhân ”ngập lụt”, các bài đăng nhận được lượt like khủng, trang cá nhân thì lượng follow tăng vọt. Còn bản thân người trong cuộc thì ”bất ngờ, vui và có phần choáng ngợp”. Đó chính là tâm trạng của 3 anh chàng hiện tại.

Bức ảnh ”3 trai đẹp” gây bão những ngày vừa qua

Sau một quá trình ”tìm hiểu”, giờ đây, profile của 3 chàng tiếp viên hàng không này đã rõ ràng hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa kịp follow, hãy follow ngay, bởi cả ba đều rất đẹp trai và tài giỏi.

Nguyễn Bảo Trung (Chun Chunn)

Nguyễn Bảo Trung sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, sau đó lên Hà Nội học. Trước khi làm tiếp viên hàng không (TVHK), Trung từng làm nhiều nghề khác và từng rất tự ti về ngoại hình gầy gò của mình. Thế nhưng vì yêu nghề, anh chàng đã lấy hết can đảm để đi thi. Kết quả là Trung đã có cơ hội cộng tác với cả 2 hãng hàng không là Vietjet và VNA, và còn đạt được điểm Toeic là 900 - 1 điểm số rất cao.

Trước sự nổi tiếng này, Trung cho biết mình rất bất ngờ vì trong VNA, nếu so với các đồng nghiệp khác ”mình không phải là người nổi bật. Nếu bạn theo dõi các TVC của VNA hay chương trình tiếp viên thanh lịch, sẽ thấy các anh chị rất đẹp và duyên dáng. Mình còn lâu mới phấn đấu được 1 nửa đó (cười), nên khi được cộng đồng mạng gọi là hotboy, thực sự mình cảm thấy ngượng lắm”.

Bảo Trung chụp ảnh cùng đồng nghiệp trên một chuyến bay.

Được biết, Trung và Khôi là bạn cùng lớp trong đợt tuyển dụng hồi tháng 4, do đó, hai anh chàng cũng trở thành bạn thân luôn, và thường xuyên chụp hình chung nếu có dịp đi bay chung. Còn Huy đã có nhiều kinh nghiệm bay, nên Trung rất thường hỏi Huy về các kinh nghiệm trong nghề. ''Huy rất nhiệt tình chỉ dẫn mình, nên không khí khi bay cùng nhau rất vui”… ”Khôi và Huy là 2 bạn rất có tài ăn nói và ngoại hình, nên bản thân 2 bạn ấy cũng đã khá hot trên facebook rồi, mình được ké fame cũng khá là vui (cười)” - Trung nói về đồng nghiệp của mình.

Hiện tại, do đặc thù công việc bận rộn và thất thường, anh chàng vẫn… ế.

Khôi Nguyễn

Khôi Nguyễn sinh năm 1992, từng có thời gian học tập tại Anh và khi về nước, cậu từng bắt đầu làm việc trong lĩnh vực Marketing. Nhưng do bản thân có sở thích xê dịch, không muốn làm công việc bàn giấy gò bó nên anh chàng đã quyết định thi tuyển để trở thành tiếp viên của VNA theo lời rủ rê của bạn bè. ”Gia đình lúc đầu không tán thành nhưng do mình kiên quyết với giấc mơ bay, cuối cùng may mắn được nghề chấp nhận cho mình theo đuổi đam mê. Sau này gia đình lại động viên rất nhiều vì thấy mình thực sự hạnh phúc với công việc'' - Khôi chia sẻ.

Dù ”bỗng dưng nổi tiếng”, nhưng cuộc sống của Khôi vẫn diễn ra như bình thường, vẫn di chuyển liên tục, đôi khi chỉ thèm một giấc ngủ hoặc một ngày nghỉ sau mỗi chuyến bay.

Hiện tại, anh chàng này vẫn độc thân vì quỹ thời gian cho công việc đã chiếm gần hết gian trong cuộc sống, nhưng mẫu người yêu lý tưởng của Khôi là ”người nhẹ nhàng, biết chia sẻ và nấu ăn ngon”

Khôi cũng tiết lộ, ”danh xưng hotboy có vẻ quá tuổi so với mình rồi nên mình không để ý lắm. Nói vui hơn chút là mình đang phải cố gắng để trở thành gentleman trước tuổi 30, chứ danh xưng hotboy hợp với các em 10x hơn là mình”

Về 2 cậu bạn còn lại, Khôi nhận xét: ”Huy là một đồng nghiệp vui vẻ, ít nói, nhưng quan tâm mọi người. Trung thân hơn với mình vì biết nhau từ lâu và còn chơi chung nhóm, vì lớn tuổi nhất nên Trung giống anh cả lắm, quan tâm mọi người, thẳng tính, nhìn khó gần vây thôi chứ thân thiện lắm”.

Nguyễn Quốc Huy

Đây là chàng trai nhỏ tuổi nhất trong 3 anh chàng, nhưng đã có kinh nghiệm làm TVHK đã được 4 năm. Trước đó, Huy là Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh vận tải hàng không của Học viện hàng không VN, có điểm Toeic là 855.

Huy làm TVHK đã được 4 năm, vì vậy, kinh nghiệm rất dày dạn. So với hai anh chàng còn lại, Huy khá ít nói và ngại giới thiệu về mình. Trong mắt cậu, Khôi và Trung rất thân thiện và dễ thương, vì vậy mà 3 người chơi với nhau rất thân. Khi được khen là ”hot boy TVHK”, Huy rất vui. Hiện tại, anh chàng là người duy nhất trong số 3 anh chàng đã có người yêu. Theo tiết lộ, đó là một người rất dễ thương, biết quan tâm, chăm sóc anh chàng. Riêng Huy thì cảm thấy rất hạnh phúc khi đã tìm được ”một nửa” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất