Sao & Đời Sống

Chân dài mặc phản cảm cùng cả series clip 'khoe thân' ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt là Á hậu Thư Dung?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra trên trang facebook cá nhân của Á hậu Thư Dung - Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 được nhiều người gắn tên cô vào loạt hình ảnh, clip nói trên. Đáng chú ý, diện mạo của cô nàng ăn mặc hở hang khá giống Á hậu này.

Tối 11/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền cả một series clip gây phản ứng mạnh mẽ khi một nhóm bạn trẻ ăn mặc mát mẻ và vô tư quay clip khoe dáng.

Điểm đến xuất hiện trong clip của nhóm này tại Tuyệt Tình Cốc- vốn là một điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt từ đầu năm nay. Đây là một hồ nước có màu xanh ngọc bích và được giới trẻ yêu mến tìm đến khám phá.

Thế nhưng, những cảnh quay mới đây của 2 thiếu nữ và 1 cặp đôi được thực hiện tại đây khiến dân mạng không khỏi “nóng mắt”.

Hình ảnh về những đoạn clip này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

Theo đoạn clip ghi lại hình ảnh một ê kíp khá hùng hậu đang quay cho 1 nhóm bạn có trang phục và cách “thả dáng” khá phản cảm. Hai cô gái thoải mái ăn mặc mát mẻ, “thiếu vải” và liên tục tạo dáng “khó đỡ”, nóng bỏng trước “phó nháy” nam.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội, không chỉ 2 cô gái mà cả ê kíp đã phải hứng chịu “gạch đá” từ cư dân mạng. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngán ngẩm, phê phán cách ăn mặc phản cảm của nhân vật chính, gây mất mỹ quan và thiếu văn hóa.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, bên cạnh những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng thì các cư dân mạng khác đã nhanh chóng phát hiện ra trên trang facebook cá nhân của Á hậu Thư Dung - Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 được nhiều người gắn tên cô vào loạt hình ảnh, clip nói trên. Đáng chú ý, diện mạo của cô nàng ăn mặc hở hang khá giống Á hậu này.

Á hậu Thư Dung.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Á hậu này, facebooker Tu Nguyen còn chia sẻ những hình ảnh hai cô gái hở bạo kèm theo đó là dòng chú thích: “Ngoài kia bao la sóng gió” và gắn tên Á hậu. Phía dưới phần bình luận của những bức hình, được cô đáp lời: “Tê tái” .

Á hậu không ngại để lại bình luận dưới những hình ảnh được gắn tên.

Chính vì những lí do đó, cư dân mạng hơn bao giờ hết lại “dậy sóng” bàn tán, đặt nhiều nghi vấn “một trong hai cô gái hở bạo chính là Á hậu Thư Dung?”.

Liên quan đến vấn đề này, xác nhận thông tin trên với báo Giao thông, đại diện của Á hậu Thư Dung cho biết sẽ có câu trả lời trong 3 ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất