Sao & Đời Sống

Cha đưa tay lau vội nước mắt ngày con gái đi lấy chồng, thế mới biết dù mạnh mẽ nhường nào cha vẫn có lúc mềm yếu đến nghẹn lòng

Theo Helino
Chia sẻ

Cô dâu trẻ nghẹn ngào khi phải chuẩn bị tạm biệt gia đình để theo chồng về dinh. Nhìn con gái, dẫu biết con sẽ hạnh phúc bên gia đình nhỏ nhưng người cha vẫn không giấu được nỗi buồn, đưa tay lên lau vội nước mắt. Hình ảnh về người cha ấy được chia sẻ lên MXH khiến bao người xúc động.

Ngày cưới là ngày trọng đại, hạnh phúc nhất trong cuộc đời người con gái, thế nhưng cũng lại là ngày mà người cha hụt hẫng, trống vắng nhất vì phải xa con. Người ta nói chẳng sai, con gái có thể lớn rất nhanh trong lòng người cha, thế nhưng trong trái tim cha cô gái ấy sẽ mãi chỉ là 1 đứa trẻ không bao giờ lớn.

Chiều 12/11, hình ảnh về một người cha nghẹn ngào, đưa tay lau vội nước mắt trong thời khắc tiễn con về nhà chồng được đăng tải lên Facebook đã khiến biết bao người xúc động. Được biết, đám cưới của cô gái được tổ chức ngày 10/11 vừa qua tại Lạng Sơn.

Người cha lau nước mắt khi nhìn thấy con gái.

Ánh mắt buồn rầu, rưng rưng khiến bao người cảm động.

Theo hình ảnh được chia sẻ, người cha khi chứng kiến con gái tiến vào hội hôn trong bộ váy cưới trắng đã bỗng nghẹn ngào mà rưng rưng, phải đưa tay quệt ngang, lau vội đi nước mắt. Người con gái trong giây phút trọng đại cũng không giấu nổi sự xúc động, tay ôm hoa trước ngực nhưng vẫn mếu máo cố không không để nước mắt rơi.

Trong khoảnh khắc ấy, không chỉ người cha và con gái bật khóc mà nhiều người đứng quanh chứng kiến cũng phải ngậm ngùi.

Nhiều người đứng quanh cũng ngậm ngùi bật khóc.

Những hình ảnh trên chỉ vừa xuất hiện trên mạng xã hội ít lâu nhưng đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

Chị gái T.H chia sẻ: “Dẫu biết thuyền theo lái, gái theo chồng, con gái sẽ được hạnh phúc thôi nhưng làm cha làm mẹ ai cũng thương nhớ con. Hai mấy năm nuôi nấng con, con có đi học xa, sống ở xa nhưng lấy chồng mới chính là sự xa xôi thực sự”.

“Nhìn chú khóc mà cảm động quá. Nhớ ngày trước lấy chồng mình còn chẳng dám nhìn bố mẹ, chỉ sợ òa khóa thôi. Nhìn bố mẹ như thế phải tự dặn lòng cố sống cho thật hạnh phúc, đừng phụ lòng bố mẹ. Bố mẹ chỉ cần mình hạnh phúc mà thôi” - chị T.O bình luận.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Tiến Đạt - người đã chụp lại những hình ảnh đầy xúc động trên cho biết, người cha đã bật khóc khi chuẩn bị trao quà cho con gái vào thời điểm nhà trai đến đón dâu.

“Nhà cô dâu ở huyện Văn Lãng, Lạng Sơn và nhà chú rể ở thành phố Lạng Sơn. Trong lúc chuẩn bị tặng quà cho con gái để con theo nhà trai đi thì chú không kìm được cảm xúc nên đã bật khóc. Nhà chú là gia đình làm nông bình thường thôi, có 2 cô con gái, cô dâu là người chị lớn” - anh Đạt chia sẻ.

Người cha trao quà cho 2 con.

Hiện những hình ảnh đầy xúc động của người cha và con gái trong đám cưới trên vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Ảnh: Nguyễn Tiến Đạt

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất