Sao & Đời Sống

Chủ tịch HĐQT ngân hàng bất ngờ thể hiện vũ đạo, hát 'hit' khiến nhân viên phát sốt

Minh Anh
Chia sẻ

Chủ tịch HĐQT một ngân hàng lớn với màn trình diễn vừa hát vừa nhảy cực ấn tượng khiến dân mạng ghen tị: Ôi! CEO “nhà người ta”.

Từ xưa tới nay, khi nói tới một nhà lãnh đạo, người ta thường nghĩ đến hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc với áo vest, quần âu. Thế nhưng, cũng có nhiều vị sếp vui tính, trẻ trung, hết mình với nhân viên. Có thể kể đến như Phó tổng Giám đốc Viettel cùng những màn trình diễn “hát nhạc Sơn Tùng” khiến mọi người đều thích thú.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh Chủ tịch HĐQT một ngân hàng lớn vừa hát vừa nhảy “cực sung” đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Clip nhảy và hát cực ấn tượng của Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB.

Được biết, CEO “nhà người ta” là Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB. Trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật 25 năm của công ty, 3 vị lãnh đạo tài ba đã gửi tặng các nhân viên một bản mash-up bao gồm 2 ca khúc tiếng Anh và 2 ca khúc tiếng Việt kèm theo vũ đạo.

Trong clip có 3 vị Giám đốc “soái ca” bao gồm: Chủ tịch HĐQT - Trần Hùng Huy mặc áo xanh dương, Giám đốc Khối quản trị nguồn nhân lực - Nguyễn Khắc Nguyện mặc áo xanh lá, PGD Khối khách hàng doanh nghiệp - Nguyễn Hoài Phương mặc áo đen.

Các Giám đốc “soái ca” khiến chị em đổ rầm rầm.

Nhân viên của công ty khá bất ngờ với màn trình diễn này, ai cũng phấn khích và hò reo hết mình để cổ vũ cho các sếp. Một nhân viên trong công ty tham gia buổi lễ cho biết, chị rất vui và hứng khởi khi các sếp gần gũi như vậy, hiếm khi có dịp được thấy sếp “quẩy hết mình”.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người dành lời khen cho vị sếp này khi đã tạo không khí gắn kết những đồng nghiệp trong công ty, rút ngắn khoảng cách giữa cấp trên và cấp dưới, tạo ra môi trường làm việc thân thiện.

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra “ganh tị” với nhân viên của công ty vì có những người sếp trẻ trung, đáng yêu như thế.

“Ôi sếp nhà người ta! Những sự kiện lớn thế này chỉ mong có sự động viên như thế từ sếp. Nếu mình làm ở đây, chắc gắn bó nơi này đến già luôn. Có người sếp thân thiện và gần gũi thế này nhân viên nào chẳng thích và muốn gắn bó”, bạn Đ.T chia sẻ.

“Các sếp xì - teen quá. Làm việc với những người sếp năng động tuyệt vời như thế này thật thích. Ganh tị với các bạn trong ACB quá”, bạn T.N bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

tag-icon
Tin mới nhất