Sao & Đời Sống

Celine Farach hào hứng khoe món quà đáng yêu từ một người bạn Việt Nam!

Thiên Minh
Chia sẻ

Đây chính là tấm lòng của cô bạn Huỳnh Tiên dành tặng cho cô nàng xinh đẹp nhất thế giới Celine Farach.

Dường như vài ngày gần đây, Celine Farach là một trong những nhân vật chiếm spotlight trên các trang mạng xã hội khi ghé thăm Việt Nam, chưa dừng lại ở đó, các sao Việt cũng vô cùng thích thú vì cuộc gặp gỡ với cô nàng xinh xắn nhất thế giới. Ngoài Yến trang, Mlee, Tô Bửu Phát (Phở), thì Huỳnh Tiên cũng là một nhân vật xuất hiện tại sân bay để tiếp đón người đẹp này. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn vô cùng yêu quý Celine khi cô đã thể hiện tình cảm của mình, cũng như gửi tặng đến người đẹp một món quà quý giá không chỉ bằng vật chất mà còn đến từ tấm lòng.

Khán giả sẽ không thể nào biết được, nếu như Celine Farach không đăng tải hình ảnh kèm dòng tin nhắn: “Thank you so much, you beautiful girl!” (Tạm dịch: Cám ơn bạn rất nhiều, một cô gái xinh đẹp). Cô nàng đã thể hiện tình cảm trân quý dành cho nữ ca sĩ Huỳnh Tiên trên trang instagram của mình.

Dòng tin nhắn trân quý dành cho Huỳnh Tiên từ cô nàng Celine Farach. Vật chất không quan trọng bằng tấm lòng nữ ca sĩ dành cho cô nàng xinh đẹp này.

Huỳnh Tiên (ngoài cùng bên phải) cũng xuất hiện trong ngày tiếp đón Celine tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chỉ vài ngày thôi, ngoài tình cảm các nghệ sĩ dành cho Celine thì các khán giả hâm mộ cũng yêu quý cô nàng không kém. Chắc chắn những điều này sẽ luôn để lại trong tâm trí của mỹ nhân về hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp và vô cùng thân thiện với những con người đầy tình cảm. Chúc Celine sẽ luôn thành công trên con đường mình đã chọn.

Những hình ảnh này sẽ lên luôn đọng lại trong tâm trí Celine cùng những khán giả hâm mộ tại đất nước Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất