Sao & Đời Sống

CĐV 'đại náo' trang cá nhân trọng tài bắt trận Việt Nam - Yemen: Dù đầu không tóc nhưng ông vẫn đẹp trai

Vũ Hà
Chia sẻ

Bên cạnh song Hải, "vị vua áo đen" bắt trận Việt Nam - Yemen tối 16/1 được chú ý nhiều nhất.

Trong trận đá gặp Yemen, thầy trò Park Hang Seo xác định phải dành tuyệt đối 3 điểm với tỉ số ít nhất 2 bàn cách biệt mới có hy vọng đi tiếp. Hai bàn thắng được ghi bởi Quang Hải và Quế Ngọc Hải giúp đội tuyển áo đỏ đạt được mục tiêu đề ra và cơ hội đi tiếp vào vòng trong giải Asian Cup 2019 là không nhỏ.

Bên cạnh, “song Hải”- hai anh hùng ghi bàn tối qua thì đáng chú ý hơn cả chính là vị trọng tài chỉ định bắt trận này. Chính ông Ahmed Al-Kaf (người Oman) đã xác định chính xác cho Việt Nam được hưởng 2 quả đá phạt - trực tiếp và 11m, đem lại 2 bàn thắng của “song Hải”.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf (cầm bóng) là người bắt chính trận chung kết U23 châu Á 2018. (Ảnh: AFC)

Và thông tin trước trận rằng ông Ahmed Al-Kaf sẽ là trọng tài bắt chính khiến CĐV ít nhiều lo lắng bởi Oman cũng là một trong những đội đối thủ của Việt Nam. Người hâm mộ lo lắng sẽ không còn vị áo đen công tâm như trận ở Thường Châu nữa.

Nhưng tất cả mọi lo lắng đã được xóa tan, ông Ahmed Al-Kaf đã rất chuyên nghiệp, công tâm trong trận đấu tuyển Việt Nam  với Yemen. Bởi vậy không lạ gì, CĐV Việt thi nhau truy lùng trang cá nhân của ông Ahmed Al-Kaf và “đại náo” cảm ơn.

Trang cá nhân của vị trọng tài được người hâm hộ truy lùng

Chỉ sau một đêm, số lượng người theo dõi trang cá nhân ông tăng lên đáng kể, chủ yếu là những CĐV Việt Nam. Nhiều người đã để lại bình luận hài hước: “Dù đầu ông không có tóc nhưng ông vẫn đẹp trai nhất trong lòng CĐV hôm nay. Nước Việt Nam nợ ông một lời cảm ơn”.

CĐV thi nhau cảm ơn

Hay khác khác viết: “Đẹp trai từ 2018 đến 2019. Đẹp trai từ Trung Quốc sang UAE. Đẹp trai từ… có tuyết sang không có tuyết. Đẹp trai bất chấp không gian, thời gian”.

Bên cạnh đó, nhiều người gọi ông là “anh trai Việt Nam” và viết bằng tiếng anh để tiện cho vị trọng tài này đọc được.

Những bình luận của CĐV Việt Nam

Lúc này, ĐT Việt Nam đã có 3 điểm cùng hiệu số -2, và toàn đội phải chờ xem những kết quả của bảng E, F ngày hôm nay để xác định khả năng đi tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất