Sao & Đời Sống

Cay cú vì 2 con chó nhà bị đánh bả chết, khổ chủ đầu tư hẳn bảng led để 'khẩu nghiệp' với hàng xóm

An Nhiên
Chia sẻ

Đã mất 2 con chó, khổ chủ không quan tâm đến tiền nong còn đầu tư hẳn bảng led để chửi đổng thủ phạm đánh bả vật nuôi nhà mình.

Câu chuyện mất chó, chó bị đánh bả luôn khiến nhiều người vừa đau lòng vừa cay cú. Có rất nhiều người sẵn lòng bỏ ra mấy chục triệu để mong tìm lại được thú cưng của mình, thậm chí bỏ bê công việc để đi tìm.

Tuy nhiên chúng vẫn chưa đau lòng bằng việc chứng kiến chú chó sống với mình bao năm bị đánh bả chết. Có lẽ vì vậy gia chủ trong câu chuyện dưới đây đã đầu tư hẳn bảng led để “khẩu nghiệp” kẻ đánh bả chết chó nhà mình.

Đúng là đau lòng thật! Nguồn: Lãnh Phong

Thế nhưng khi đọc được nguyên do chú chó bị đánh bả chết dân mạng lại nguôi ngoai phần nào. “Chủ nhà lắp biển này có nuôi 2 con chó dữ mà hay thả rông. Chúng cắn người ở đấy mấy lần. Thế là cả ngõ hò nhau đánh bả, chủ nhà không làm gì được đầu tư cái biển cho đỡ cay cú”, tài khoản L.P chia sẻ.

Chả là vì bất đắc dĩ, cả xóm đã cùng nhau đánh bả 2 chú chó dữ trên để đi qua không còn phải lo lắng, sợ sệt. Tuy nhiên một mình không thể làm gì lại được hàng xóm láng giềng xung quanh nên gia chủ đã đầu tư bảng led để chửi đổng.

“Không biết cả xóm đã nói chuyện với chủ 2 con chó kia chưa chứ chưa nói gì đã hò nhau đánh bả là sai. Chưa biết thật giả như thế nào chứ hóng cả xóm đầu tư cái bảng led to hơn để phản dame”, tài khoản V.P.L bày tỏ.

“Chỗ mình có bà đi mua thịt lợn quay. Bên đường có nhà kia nuôi con chó dữ, bà này mua bên đường bên này không hiểu sao con chó lao sang cắn. Bà này bắt đền thì nhà kia giở giọng cãi cùn là ai bắt bà đi lên vỉa hè làm gì? Vậy là cả xóm ghét, động vật ai nuôi cũng thương nhưng phải biết xích lại không gây ảnh hưởng đến hàng xóm láng giềng”, tài khoản H.N bình luận.

“Cứ như thế này gia chủ chuẩn bị sống cô độc đi, mai đảm bảo mất cái biển”, tài khoản L.H bày tỏ.

Hiện chưa rõ ngọn ngành câu chuyện ra sao nhưng hầu hết mọi người đều bất bình trước việc thả chó dữ của gia chủ khiến dân làng phải hò nhau đánh bả.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất