Sao & Đời Sống

Cầu thủ Việt trước thềm Giáng sinh 2019: Kẻ tặng hàng hiệu cho bạn gái, người dành hết thời gian chăm sóc vợ con

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau những ngày tập luyện, thi đấu mệt mỏi, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc người yêu, gia đình trước dịp lễ Giáng sinh.

Giáng sinh 2019 đã đến rất gần, tạm gác lại mọi công việc, những cầu thủ đội tuyển Việt Nam dành hết thời gian cho những người thân yêu của mình.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa lập gia đình cách đây không lâu, chính vì vậy, Giáng sinh năm nay, toàn bộ thời gian của anh đều dành cho vợ và cô con gái nhỏ mới sinh có tên Sushi. Trên trang cá nhân, cầu thủ mang áo số 4 đã đăng bức ảnh con gái cùng lời chúc Noel ý nghĩa. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng cùng vợ đi mua sắm quần áo và chuẩn bị cho dịp lễ này.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bên cạnh con gái mình

Quế Ngọc Hải tương tự trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh cũng ở bên gia đình trong dịp lễ cuối năm này. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của con gái lên trang cá nhân. Thêm vào đó, Quế Ngọc Hải còn khoe clip con gái liên tục gọi ba khi đang tập nói một cách đầy hãnh diện và hạnh phúc.

Quế Ngọc Hải liên tục chia sẻ ảnh con gái trên trang cá nhân

Đặng Văn Lâm đã có chuyến về thăm gia đình tại Nga sau hơn 2 năm trời bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu. Trong chuyến đi này, Lâm Tây còn đưa bạn gái Yến Xuân về ra mắt gia đình. Trước Noel, cả hai dành thời gian trang trí cây thông, nhà cửa và tận hưởng không khí gia đình ấm cúng, hạnh phúc tại Nga.

Văn Lâm đưa bạn gái về ra mắt gia đình

Đỗ Duy Mạnh nổi tiếng là chiều chuộng bạn gái. Chính vì vậy, Giáng sinh năm nay, cầu thủ này dành thời gian để chăm sóc Quỳnh Anh. Tháng Noel cũng chính là tháng sinh nhật người yêu Duy Mạnh, do đó, anh chơi lớn bằng cách tặng hẳn chiếc túi Dior làm quà sinh nhật và Giáng sinh cho Quỳnh Anh.

Duy Mạnh tặng bạn gái chiếc túi hàng hiệu

Nhiều cầu thủ U23 như Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Hoàng Đức… tỏ ra hào hứng và liên tục cập nhật hình ảnh về không khí Giáng sinh tại Hàn Quốc. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có đợt tập huấn tại Hàn. Dự kiến ngày 22/12, các cầu thủ sẽ về nước và sau đó sang Thái Lan để tham dự VCK U23 châu Á đầu năm 2020.

Những cầu thủ khác hào hứng đón Giáng sinh tại Hàn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất