Sao & Đời Sống

Cầu thủ Việt những ngày cuối năm: Kẻ đưa vợ đi du lịch nước ngoài, người tặng bạn gái hàng hiệu đắt tiền

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi, nhiều cầu thủ đã dành thời gian chăm sóc nửa kia bằng cách đưa bạn gái đi du lịch hoặc tặng những món quà đắt giá.

Những ngày cuối năm là dịp hiếm hoi để các cầu thủ bên cạnh người thân, bạn bè và nhất là nửa kia của mình. Tận dụng khoảng thời gian này, nhiều người đã tranh thủ đưa bạn gái đi du lịch, người lại “chơi lớn” mua hẳn đồ hiệu đắt tiền tặng người yêu.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Được gọi là “Người chồng quốc dân”, trung vệ Bùi tiến Dũng luôn khiến ngưới khác “trầm trồ” về độ chiều vợ của mình. Khi thì chăm con giúp vợ, lúc thì mua hẳn của xế hộp 2 tỷ “thưởng” bà xã vì đã vất vả sinh con.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng tình tứ tại Hàn Quốc

Mới đây, khi năm cũ sắp qua, anh đã đưa bà xã đi du lịch Hàn Quốc. Cặp vợ chồng trẻ tình tứ hôn nhau trên phố, cùng nhau diện hanbok và thưởng thức ẩm thực tại đất nước này. Được biết, khi chưa kết hôn, cả hai cũng thường xuyên đi du lịch đó đây cùng nhau.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng mua cả xe hơi đắt tiền tặng vợ

Đặng Văn Lâm

Sau khi đưa bạn gái sang Nga đón Giáng sinh cùng gia đình, Đặng Văn Lâm lại tiếp tục cùng Yến Xuân đón Tết tại Nga. Cụ thể, tối 29/12, những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào của của Đặng Văn Lâm và bạn gái tại Nga được cả hai thi nhau chia sẻ lên mạng xã hội.

Đặng Văn Lâm sẽ cùng Yến Xuân đón Tết tại Nga

Được biết, Yến Xuân đã từ TP HCM bay qua Moscow trước để vui chơi và chuẩn bị đón năm mới với gia đình của Đặng Văn Lâm. Trong khi đợi bạn trai từ Thái Lan về, Yến Xuân đã cùng các thành viên gia đình Lâm “Tây” mừng sinh nhật Văn Mạnh - em trai chàng thủ môn 26 tuổi. Đồng thời, cô nàng cũng cùng với Thanh Giang - em gái út của Văn Lâm nấu nướng và hào hứng đi chơi nhiều nơi tại xứ sở Bạch Dương.

Trước đó, cả hai đã cùng nhau đón Giáng Sinh tại xứ sở Bạch Dương

Hà Đức Chinh

Sau đợt tập huấn tại quê nhà HLV Park Hang-seo, Hà Đức Chinh đã dành thời gian nghỉ ngơi của mình để đưa bạn gái đi du lịch ở Phú Quốc trước khi sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình cảm trong chuyến bằng những hình ảnh “nửa úp nửa mở” đối phương.

Cả hai check-in “nửa úp nửa mở” cùng nhau trong chuyến đi tại Phú Quốc

Đỗ Duy Mạnh

Duy Mạnh là một trong những người chiều chuộng người yêu nhất dàn cầu thủ Việt Nam. Anh thường xuyên tặng những món quà hàng hiệu cho bạn gái mình.

Mới đây, Quỳnh Anh đã khoe quà sinh nhật sớm từ Duy Mạnh. Đó là chiếc túi mới ra mắt của thương hiệu Christian Dior, có giá khoảng 6.000 USD. Trước đó 2 ngày, cặp cầu thủ - WAGs cũng khiến “dân tình” ghen tỵ khi đập hộp 2 đôi giày hoa cúc đang gây sốt trên thế giới của ca sĩ G-Dragon kết hợp với thương hiệu Nike. Chưa dừng lại ở đó, hồi tháng 11, Duy Mạnh còn tặng bạn gái chiếc túi đến từ Louis Vuitton có giá khoảng 5.500 USD.

Những món quà hàng hiệu Duy Mạnh tặng Quỳnh Anh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất