Sao & Đời Sống

Cầu thủ nữ Hoàng Thị Loan: 'Là con gái ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sau SEA Games 30, Hoàng Thị Loan có lẽ là cái tên được biết đến nhiều nhất trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Thậm chí, dân tình còn ưu ái trao cho cô nàng những biệt danh như “crush quốc dân”, “vợ quốc dân”.

Vì vậy, sự xuất hiện hay những gì xoay quanh cô gái này luôn được dân tình đặc biệt chú ý. Mới đây, nữ cầu thủ xinh đẹp đã cùng HLV Mai Đức Chung, cầu thủ Phạm Hải Yến có những chia sẻ trên sóng truyền hình VTV sau những đóng góp vào tấm huy chương vàng lịch sử của bóng đá nữ tại SEA Games 30.

Hoàng Thị Loan cùng HLV Mai Đức Chung, cầu thủ Phạm Hải Yến có những chia sẻ trên sóng truyền hình VTV.

Chia sẻ với người hâm mộ, Hoàng Thị Loan cho biết bản thân rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm và lời khen của người hâm mộ. Ngoài công việc hàng ngày trên sân cỏ, nữ cầu thủ cũng luôn quan tâm đến việc chăm sóc bản thân thật xinh đẹp vì cô cũng như bao người con gái khác, luôn muốn mình thật xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi.

“Là con gái ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi. Bởi vậy vừa đá bóng mình cũng luôn quan tâm đến việc chăm sóc bản thân thật xinh đẹp”, cô nói. Chia sẻ này của cô nàng khiến rất nhiều người thích thú và bất ngờ.

Ngoài ra, nữ cầu thủ cũng chia sẻ thêm, trong trận chung kết với Thái Lan, cô phải va chạm với các cầu thủ to khỏe của đội bạn khá nhiều. Có thể hình nhỏ bé, song nữ hậu vệ đội tuyển Việt Nam có những biện pháp riêng để cản phá những pha lên bóng của đối phương.

Trên sóng truyền hình, Hoàng Thị Loan cũng tiết lộ HLV Mai Đức Chung là một người thầy nghiêm khắc, song cũng rất tâm lý và yêu thương học trò. Trở về Việt Nam sau SEA Games 30 điều cô mong muốn nhất là được ở cùng gia đình, tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chung vui. Ước mơ lớn nhất của Hoàng Thị Loan là được tiếp tục cống hiến hết mình cho bóng đá nữ Việt Nam.

Hoàng Loan bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ năm 13 tuổi, khi đó cô tập luyện cùng các cầu thủ của đội bóng nữ Hà Tây - sau này sáp nhập với CLB bóng đá nữ Hà Nội. Không chỉ được đánh giá là cầu thủ có lối đá thông minh, cô nàng còn sở hữu vẻ đẹp trong veo và biểu cảm hết sức đáng yêu.

Qua kỳ SEA Games 30 vừa rồi, cô gái sinh năm 1995 được dân mạng chú ý sau màn trình diễn xuất sắc cùng vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn. Hoàng Loan đang thi đấu trong vai trò hậu vệ, cùng lối đá mạnh mẽ, hết mình. Đời thường, cô nàng thường xuyên có những giây phút đáng yêu khi tập luyện hay vui chơi cùng đồng đội.

Hiện tại, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của trung vệ CLB Hà Nội cũng tăng lên chóng mặt với gần 200 nghìn lượt. Cô khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ mình còn độc thân trong cuộc phỏng vấn sau trận chung kết vừa qua. Nụ cười tươi với má lúm đồng tiền của cô gái đến từ Hà Nội đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất