Sao & Đời Sống

Cậu bé lai quá đẹp trai và dễ thương khiến chị em 'ào ào' muốn… sinh con

Thanh Nga
Chia sẻ

Có được một thiên thần nhỏ như vậy thì còn gì bằng, chả trách các cô gái ào ào muốn sinh con.

Có bao giờ bạn xem clip con nít nào đó dễ thương đến mức khiến bạn muốn… sinh con liền ngay lập tức không? Dường như không có gì vượt qua nổi sự dễ thương của chúng - với cái má phúng phính, đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím… Và chắc chắn, bạn cũng sẽ ”hú hét” không ngừng nghỉ sau khi xem loạt clip siêu đáng yêu của cậu bé dưới đây.

Khi được đăng tải lên mạng kèm caption: ”Có con trai để làm gì?”, đoạn clip trên đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem từ cư dân mạng. Hầu như ai cũng tan chảy trước vẻ đẹp trai và hành động ”kêu một cái là chạy tới gác cằm lên tay mẹ” của cậu. Nhiều cô nàng đã phải nói vui là: ”Muốn chờ em ấy lớn quá!”, hoặc ”Nét đẹp như một tiểu mỹ thụ ấy nhỉ. Sau này chắc cả hai phái đều chạy theo anh chàng mệt mỏi đây”.

Được biết, cậu bé này sở hữu rất nhiều clip dễ thương trên weibo. Danh tính của cậu cũng được một số dân mạng tiết lộ. Cậu tên là Duy Ni, 2 tuổi, sống tại Phúc Châu, Phúc Kiến. Duy Ni còn có một chị gái 4 tuổi, cũng cute y hệt.

Vẻ đẹp lai cực thu hút của Duy Ni

Duy Ni và chị gái

Trên trang cá nhân của mình, mẹ của hai em thường xuyên đăng ảnh thường ngày và các clip vui nhộn của cả hai lên mạng xã hội. Nhưng dường như, cô ”ưu tiên” Duy Ni hơn khi cho cậu bé chiếm sóng khá nhiều.

Hiện tại, những clip của cậu bé vẫn đang thu hút rất đông lượt xem của cư dân mạng Việt. Hãy cùng xem qua một vài clip kèm hình ảnh thường ngày của Duy Ni nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất