Sao & Đời Sống

Câu hỏi nho nhỏ buổi sáng, bạn là người hướng nội hay hướng ngoại nào?

Thiên Anh
Chia sẻ

Người hướng nội và người hướng ngoại có hai tính cách khác nhau khá rõ rệt. Một người thích được sự đông đúc, náo nhiệt, người còn lại thì chỉ thích không gian yên tĩnh. Vậy bạn thuộc tuýp nào?

Người hướng ngoại có xu hướng thích giao lưu, quyết đoán, thích giao lưu, dễ gầ. Thường họ rất lạc quan, nhiệt tình trong mọi công việc.

Người hướng nội thường kín đáo, dè dặt hơn, họ hài lòng với việc có ít bạn bè. Họ không thích giao tiếp với mọi người không phải là họ nhút nhát mà họ không thích như vậy.

Để hiểu hơn về cuộc sống của người hướng nội và hướng ngoại ra sao. Cùng Saostar, xem bộ ảnh dưới đây nhé!

Người hướng ngoại chọn cách vui vẻ với nhiều người bạn mới để mở rộng mối quan hệ. Trong khi đó, người hướng nội chỉ thích tụ tập với đám bạn thân mà thôi.

Trò chuyện với người lạ một thử thách đối với người hướng nội, nhưng nó lại là cơ hội mà người hướng ngoại nào cũng muốn được chiếm lấy.

Điều này luôn đúng khi trò chuyện mặt đối mặt và cả khi nói chuyện qua điện thoại

Gặp gỡ và trò chuyện với một người trong thang máy là khởi đầu tuyệt vời cho một ngày mới của người hướng ngoại nhưng đó lại là ác mộng của những người hướng nội, vì họ chỉ muốn một mình.

Không khí làm việc ở văn phòng chính là thiên đường của người hướng ngoại, nhưng đối với người hướng nội nó lại giống như một cái sở thú hơn.

Cả hai tính cách đều có thế mạnh riêng của mình. Khi người hướng ngoại có những suy nghĩ thực tế, còn người hướng nội lại có tâm hồn bay bổng.

Họ hiểu về khái niệm lãnh đạo cũng khác nhau. Người hướng ngoại luôn sáng tạo ra cái mới, còn người hướng nội họ sẽ lắng nghe và chọn ra ý tưởng hay nhất từ nhân viên.

Căn phòng chính là nơi tuyệt nhất trên thế giới của người hướng nội, còn nếu bạn là người hướng ngoại, nó chỉ là nơi để bạn ngủ và hít thở mà thôi.

Sau ngày đầu tiên đi làm, người hướng ngoại cảm thấy vẫn còn tràn đầy năng lượng. Nhưng đối với người hướng nội, nó thật sự là một ngày mệt mỏi.


Đó là lý do tại sao họ nhìn thấy chuyến tàu điện ngầm về nhà lại khác nhau.

Đây là cách họ giải toả căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.

Họ đều muốn được thư giãn vào dịp cuối tuần, nhưng mỗi người lại chọn cho mình một cách riêng khác nhau.

Nguồn: Bright Side

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Thiết kế

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất