Sao & Đời Sống

Câu hỏi gây ‘nhức nhối’ nhất Về nhà đi con: Làm dâu nhà giàu mà vẫn chưa thấy Thư trả nợ cho ông bà và Dương nhỉ?

Thái An
Chia sẻ

Cái gì có thể quên, chứ riêng chuyện Thư mượn tiền ông bà và Dương là điều khán giả không quên đâu Thư nhé!

Từ khi trở thành con dâu của ông Luật, Thư không phải lo lắng về chuyện tiền bạc khi bố mẹ chồng cô hết sức thoải mái. Khi đi nghỉ tuần trăng mật, bà Giang không chỉ đưa cho cô thẻ để Thư dễ dàng tiêu pha mà còn cẩn thận đưa thêm cả tiền mặt, ngoài ra số tiền mừng đám cưới của Vũ và Thư cũng được cô toàn quyền sử dụng. Rõ ràng, cuộc sống của Thư đã sang một trang khác, tiền bạc lúc này không phải là mối bận tâm của cô, thậm chí, sau 2 năm hoàn thành “hợp đồng hôn nhân”, cô lại có được thêm cho mình 3 tỷ từ Vũ.

Với khả năng tài chính mạnh mẽ như thế, khán giả chợt thắc mắc: “Tại sao Thư chưa trả tiền cho ông bà Ngoại và cả Dương?”

Trước đó, Thư đã tìm ông bà ngoại để vay 250 triệu làm vốn mở cửa hàng và hứa sau ba tháng sẽ mang tiền về trả.Tuy nhiên, làm ăn thua lỗ khiến cô phải vay tiền của cả Huệ và Dương để trả nợ quỹ đen. Không những thế, sau khi qua đêm với Vũ, vì bị khinh miệt, Thư còn ép Vũ trả 300 triệu đền bù, nhưng thực ra cô dùng tiền đó để trả nợ.

Ngay khi Thư gặp khó khăn, mọi người xung quanh đã rất nhiệt tình giúp đỡ, Huệ bất chấp sự khó chịu từ Khải vẫn đưa tiền cho cô, Dương thì tham gia thi đấu game để có tiền giúp chị gái, còn với ông bà ngoại Thư, 250 triệu là số tiền mà họ đã tích góp cả đời. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có động thái nào cho thấy Thư đã và sẽ thanh toán các khoản tiền này.

Chắc chắn Thư không phải là người ích kỷ về mặt tiền bạc vì cô luôn tặng bố và các chị em của mình những món quà rất đắt tiền, lí do Thư trở nên có phần “thực dụng” cũng vì cô muốn những người thân của mình không phải sống khổ sở vì thiếu thốn tiền bạc.

Có lẽ, sắp tới đoàn làm phim sẽ có những khung cảnh để giải thích cho những lí do trên vì khán giả cũng đang rất nhiệt tình “yêu cầu” Thư mau chóng trả tiền cho ông bà ngoại và Dương. “Trả tiền cho ông bà chưa Thư ?” có lẽ là câu hỏi ngập tràn mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Khanh Phạm: “Có lẽ Thư đang đợi nhận số tiền 3 tỷ từ Vũ rồi trả ông bà ngoại cả gốc lẫn lãi luôn chăng.”

Thu Phương Vũ: “Chắc Thư sẽ đợi Dương lấy chồng rồi trả 50 triệu coi như là qua cho em gái, một mũi tên trúng hai đích.”

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất