Sao & Đời Sống

Câu chuyện 'cô chủ nhỏ của tiệm cơm và ba chú boss nhà hàng xóm' khiến dân mạng cười ra nước mắt

Tô Loan
Chia sẻ

Nhiều ngày dài mỏi cổ ngóng sang tiệm cơm nhà hàng xóm, ba chú chó thỏa cơn thèm thuồng thịt nướng sau khi được cư dân mạng ra tay giúp đỡ.

Trong cuộc sống thường ngày của chúng ta có biết bao nhiêu câu chuyện kì thú và hài hước xuất hiện. Mà nhiều điều ngộ nghĩnh khiến mọi người phải bật cười luôn đến từ những biểu cảm khó đỡ, ngây ngơ vô tình của thú nuôi ở cạnh bên chúng ta.

Mới đây một tài khoản facebook có tên P.H.L đã đăng một bức ảnh lên group K.S.C hình ảnh ba chú chó thò đầu thẳng hàng qua khe hàng rào kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng vô cùng dí dỏm: “Đây là chó hàng xóm mỗi khi tôi nướng thịt, nhà tôi bán cơm tấm.”

Nội dung bài đăng cụ thể kể về câu chuyện hàng ngày của cô nàng khi phụ gia đình nướng thịt để bán cơm tấm, thì ba chú chó vẫn đều đều thò đầu ra cửa ngóng trông thèm thuồng. Ba chú chó chỉ nhìn chằm chằm vào miếng thịt và tỏ vẻ đáng thương vô cùng. Tuy chỉ với một bức ảnh vài một dòng chú thích ngắn gọn đi kèm, bài đăng hài hước đã gây sự chú ý khi có hơn 24 nghìn lượt thích và gần 600 bình luận để lại.

Đa phần mọi người đều bảo ba chú chó đáng yêu, kêu cô nàng cho chúng một miếng thịt đi hoặc thú vị hơn còn đóng vai chú chó và viết lời thoại rằng: “Lan ơi cho anh xin miếng” hay “Ai đó phá giùm hàng rào để tớ ra nướng thịt phụ Lan”…

Sau nhiều bình luận nhắn nhủ chủ bài đăng rằng nên cho ba chú chó ít thịt vì độ dễ thương cần phải có thưởng, hôm sau cô nàng đã tự tay đem thịt cho ba chú chó này kèm theo chia sẻ: “Tớ là con Sen nướng thịt bán cơm tấm hôm qua đăng bài đây, theo yêu cầu của các bạn thì hôm nay tớ đã cố tình nướng thịt cho cháy để đem qua cho 3 con Cầy hàng xóm xơi. Không phải lúc nào cũng có thịt dư cho Cầy hàng xóm, bởi vì nhà tớ cũng đang nuôi 8 Cầy con và 1 Cầy mẹ. Sau khi ăn xong thì tiếp tục thay phiên nhau coi nướng thịt vậy”.

Sau khi vô tình chia sẻ những khoảnh khắc thú vị mình vô tình bắt được hàng ngày, cô nàng đã nhận được vô số lời khen tốt bụng từ cư dân mạng cũng như niềm vui từ sự tương tác trên mạng xã hội hay ho này.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất