Sao & Đời Sống

Câu chuyện chàng trai làm rơi 20 nghìn liền quay lại nhặt bị bạn gái chê nhục khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

Theo HELINO
Chia sẻ

Mới đây, thậm chí cô nàng bạn gái này đã lên tiếng đính chính rõ hơn về sự vụ và vô tình khiến cộng đồng mạng thêm một lần nữa dậy sóng. Tất nhiên, cô nàng tiếp tục là đối tượng bị ném đá tả tơi chỉ vì lý do đưa ra không hợp lý.

Các cặp đôi có thể chỉ cần một lý do để đến bên nhau, nhưng khi đã cạn tình cạn nghĩa và muốn chia tay, họ lại có thể đưa ra hàng vạn lý do để tìm cách chối bỏ nhau khỏi cuộc đời.

Tình yêu là vậy, là một thứ gì đó rất phũ phàng, vội vàng đến cũng có thể vội vàng đi, nhanh như một cái chớp mắt.

Ấy thế mà nếu các lý do họ dùng để chia tay, ít nhiều cũng hợp lý phần nào thì chắc có lẽ đối phương cũng nhẹ lòng nhẹ dạ mà buông tay ra, chứ dùng một lý do trời ơi đất hỡi như một cô nàng nào đó trong câu chuyện dưới đây để “đá” bạn trai của mình thì thật quá sức buồn cười, quá sức vô lý.

Cũng chính vì tính chất vô lý đó, mà anh chàng vừa bị đá đã không nhịn được sự ấm ức, cay cú mà đăng đàn kể trong một hội nhóm có rất đông thành viên như sau:

Quả thật, ai ai cũng công nhận tiền nong là một cái gì đó rất nhạy cảm, nó có thể chạm tới nhiều phạm vi không hay và gây ra không ít sự đổ vỡ.

Nhưng đối với trường hợp này, rõ ràng sự nhạy cảm quá mức không xuất phát từ giá trị của tờ 20k mà là bắt nguồn từ chính cô nàng bạn gái trái tính trái nết.

Vậy nên, câu chuyện được chia sẻ ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, và không nằm ngoài dự đoán, cô nàng bạn gái đã bị dân mạng ném đá tả tơi vì thái độ kỳ quặc của mình.

Nickname Hoàng Phương tức giận nói: “Nói thật, 500 đồng tôi cũng phải nhặt, đó không phải là vì 500 đồng với tôi lớn lao hay gì, mà nó là lương, là mồ hôi nước mắt của mình làm ra. Không biết trân trọng thành quả thì có ngày cạm đất mà ăn”.

Đồng tình với ý kiến trên, cô nàng Tú Ngọc Trần cũng khó chịu nói: “Ô hay, bạn gái duyên nhỉ? 20k mà khinh à, mua được khối thứ đấy.

Mà tiền này là của mình làm rơi, chứ đâu phải từ trên trời rơi xuống hay của người đi đường đâu mà ngại, mà nhục? Kiểu con gái coi tiền như cỏ rác thì không thể nào chấp nhận được”.

Bất ngờ sau đó, ngay trong lúc bài viết của anh chàng bạn trai bên trên vẫn còn gây bão trong hội nhóm đăng tải.

Thì có một cô nàng đã xuất hiện, tự xưng là nhân vật bạn gái trong câu chuyện trên và bộc bạch về lý do thật sự của mình. Cô nàng nói:

“Tôi xin đính chính luôn, tôi là đứa mà người yêu cũ của tôi nói trong bài này. Nó đã thích đưa lên đây thì tôi nghĩ nó cũng chẳng muốn tôi và nó là cái gì nữa cả. Lương thì 9, 10 triệu mà có 20k cũng liều mạng ra nhặt, lúc đấy đường rất đông.

Vì 20k mà đánh đổi mạng sống của mình có đáng không? Tôi không thể yêu một người như vậy được”.

Ngay sau cái màn đính chính rõ ràng này, cứ tưởng dân mạng đồng cảm và hiểu hơn cho mình, thế nhưng cô nàng chẳng những không được ủng hộ hay an ủi mà còn tiếp tục bị mọi người ném đá chửi rủa không tiếc lời: “Thôi bớt nói đạo lý nhân nghĩa đi em, sự thật rành rành rồi”, “cứ tưởng là mình hay nhưng chỉ toàn lý do lý trấu”, “ô tính mạng cơ à, một người mà 20k cũng trân trọng thì mình không nghĩ anh ta bán rẻ mạng sống mình đâu”, “bớt vớ va vớ vẩn đi, đã sai thì tốt nhất là nên im miệng”, “may mắn cho chàng trai ấy vì thoát khỏi người như em”, “em như cô vợ hám tiền lươn lẹo trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ thì đúng hơn”,…

Hiện tại, bài viết vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, và độ “hot” của nó thậm chí dù đã trải qua 2 ngày nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nguội đi.

Thôi thì hy vọng qua đây, cô nàng nhân vật chính bên trên sau khi nhận được đủ gạch đá xây nhà sẽ rút ra cho mình một bài học để đời về thái độ, cũng như là cách hành xử của mình với bạn trai cũ, để có một cuộc tình đẹp hơn sau này.

Suy cho cùng, trong 10 người có 3 người nói mình sai thì có thể mình còn phân vân, chứ 10 người đều mắng chửi mình thì nên xem lại bản thân, nhỉ?

(Ảnh: Facebook)

Chia sẻ

Theo

HELINO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất